คัดข่าวดี » อ่าวน้อย | กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.- สโมสรไลออนส์หัวหิน มอบอุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียนที่อ่าวน้อย

อ่าวน้อย | กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.- สโมสรไลออนส์หัวหิน มอบอุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียนที่อ่าวน้อย

19 มีนาคม 2021
620   0

กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.- สโมสรไลออนส์หัวหิน และเครือข่ายฯ มอบอุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียนพัฒนศาสน์วิทยา อ่าวน้อย หลังพบอุปกรณ์กีฬาชำรุดเสียหาย ทำให้เด็กๆขาดอุปกรณ์กีฬาที่จะเล่นและทำกิจกรรมระหว่างเรียน

วันที่ 19 มีนาคม 2564 พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.พร้อมด้วย นางสาวเฌอมาลย์ อุทัยวรรณวงศ์กรรมการบริหารสโมสรไลออนส์หัวหิน ซึ่งได้รับมอบหมายจาก นายกิตติพงษ์  สิริเพชรเกษม นายกสโมสรไลออนส์หัวหินเป็นผู้แทน เข้ามอบอุปกรณ์กีฬา โดยมี นายธนกิจ แทนคุณ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวน้อย นายณัฐกิจ สมานมิตร กรรมการอิสลามประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สมาชิกอบต.อ่าวน้อย ผู้ใหญ่บ้าน และคณะครู นักเรียนโรงเรียนพัฒนศาสน์วิทยา ให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนพัฒนศาสน์วิทยา ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

สืบเนื่องจากโรงเรียนพัฒนศาสน์วิทยา มีอุปกรณ์กีฬาที่ชำรุดเสียหาย ทำให้เด็กๆขาดอุปกรณ์กีฬาที่จะเล่นและทำกิจกรรมระหว่างเรียนและขณะพักกลางวัน กอ.รมน.จังหวัด ป.ข. พร้อม สโมสรไลออนส์หัวหิน และเครือข่ายพันธมิตร จึงได้รวบรวมอุปกรณ์กีฬาที่จำเป็นสำหรับนักเรียนมามอบให้

โดยอุปกรณ์กีฬาที่มอบ ได้แก่ โต๊ะปิงปองพร้อมไม้และลูกปิงปอง , ลูกแชร์บอลพร้อมตระกร้า , ลูกวอลเล่บอลพร้อมเน็ตตาข่าย , ลูกบาสเก็ตบอลพร้อมเน็ตตาข่าย , ลูกตะกร้อพร้อมเน็ตตาข่าว , ไม้แบดมินตันพร้อมลูกแบ็ต , ลูกเปตอง , ลูกฟุตซอล ซึ่งนักเรียนชายหญิงได้กล่าวขอบคุณและนำอุปกรณ์กีฬาที่ได้รับไปเล่นเพื่อเพิ่มทักษะและออกกำลังกายกันอย่างมีความสุข

สำหรับอุปกรณ์กีฬาดังกล่าว มีผู้สนับสนุนดังนี้ นายกิติพงษ์  สิริเพชรเกษม นายกสโมสรไลออนส์หัวหิน , นายคมสัน ลีลาภัทรากูล บก. นสพ.เสียงประจวบ , นายชำนาญ พึ่งเจาะ , น.ส.เฌอมาลย์  อุทัยวรรณวงศ์ , กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ , นายสมชาย  กระแจะเจิม และ คุณแวนรัฐ  เทพวัลย์