เป็นข่าว » เปิด “ERA สาขาเพชรบุรี” สวนกระแสโควิด ขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรใน “ชะอำ-หัวหิน”และภาคตะวันตก

เปิด “ERA สาขาเพชรบุรี” สวนกระแสโควิด ขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรใน “ชะอำ-หัวหิน”และภาคตะวันตก

22 พฤศจิกายน 2021
614   0

เปิด “ERA สาขาเพชรบุรี” สวนกระแสโควิด ขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรใน “ชะอำ-หัวหิน” และจังหวัดในแถบภาคตะวันตก มั่นใจความพร้อมทั้งตัวแทนซึ่งเป็นบุคลากรคุณภาพ และทรัพย์ฯ จากทั่วประเทศ ช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขาย ซื้อขายทรัพย์ฯ ได้ในราคาที่น่าพอใจ

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ที่บริเวณชายหาดชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี คุณปัญญา สอนวิสัย อัยการจังหวัดหัวหิน พร้อมด้วย คุณนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ และ คุณพันธุ์ธัช หิรัญจิรวงศ์ ประธานหอการค้าจังหวัดเพชรบุรี ร่วมกันเป็นประธานในพิธีเปิดสาขา ERA Phetchaburi infinity Wealth Real Estate Co.,Ltd โดยมี นางสาวสุนัญศินี พิพัฒน์คุณากุล กรรมการผู้จัดการ และตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ERA สาขาเพชรบุรี ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากเข้าร่วมงาน ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19  

นางสาวสุนัญศินี พิพัฒน์คุณากุล กรรมการผู้จัดการ ERA สาขาเพชรบุรี กล่าวว่า บริษัทฯดำเนินงานภายใต้ชื่อ บริษัท อินฟะนิตี้ เวลท์ เรียล เอสเตท จำกัด ซึ่งได้ซื้อแฟรนไชส์มาจาก ERA Holding Thailand มาเปิดอยู่ที่ จ.เพชรบุรี เป็นสาขาแรก และภาคตะวันตกทั้งหมด

ทำหน้าที่เป็นโบรกเกอร์ดูแลเรื่อง ฝากขาย เช่า ลงทุน อสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น บ้านใหม่ เก่า บ้านเดี่ยว บ้านโครงการ บ้านมือสอง ที่ดินแบ่งขาย ในเขต อ.ชะอำ อ.หัวหิน และจังหวัดในแถบตะวันตก ทั้งจังหวัดกาญจนบุรี ราชบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ไปจนถึง ชุมพร ทางบริษัทฯเป็นผู้ดูแลทั้งหมด

แต่หากลูกค้ามีความต้องการทรัพย์ฯ ในจังหวัดอื่นทั่วประเทศไทย สามารถติดต่อสอบถามทางบริษัทฯได้เช่นกัน เนื่องจากบริษัทฯ มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ 26 สาขา โดยมีตัวแทนภายใต้องค์กร ERA มากกว่า 2,000 คน ซึ่งสามารถดูแลลูกค้าได้ทั่วประเทศไม่ว่าจะอยู่จังหวัดใด

สามารถติดต่อได้ทางเว็บไซด์และช่องทางอื่นของ ERA ทางเพจ เพซบุ๊ก IG หรือยูทูป ได้ทั้งหมด จะมีตัวแทนหรือนายหน้ามืออาชีพที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี คอยให้คำแนะนำกับทั้งผู้ซื้อและผู้ขายอย่างเต็มที่

“สำหรับสาขาเพชรบุรี มีทรัพย์ฯที่พร้อมขายมากกว่า 50 รายการ ขณะที่ทั่วประเทศ มีทรัพย์ฯ นับหมื่นรายการ กระจายอยู่ทุกจุด  ขณะที่ในช่วงนี้เป็นวิกฤติโควิด-19 ทางบริษัทฯ มุ่งหวังที่จะให้บริการลูกค้าทุกคนอย่างเต็มกำลังความสามารถ เราดูแลลูกค้าที่ฝากขายให้ได้ราคาที่สูงมากที่สุด ขณะเดียวกันลูกค้าซึ่งเป็นผู้ซื้อ จะได้ราคาที่สมเหตุสมผล ไม่แพงจนเกินไป พร้อมโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าทั้งสองฝ่าย โดยนำทั้งผู้ซื้อและผู้ขายมาเจอกัน ซื้อขายได้ราคาที่เหมาะสมมากที่สุด”  นางสาวสุนัญศินี กล่าว

มีรายงานว่า ERA เริ่มดำเนินการในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี พ.ศ.2514 ปัจจุบันดำเนินการมาแล้วกว่า 50 ปี ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก ด้วยปรัชญาการทำงานที่เน้นถึงความพึงพอใจของลูกค้าผู้ใช้บริการ ERA เป็นบริษัทแรกที่สร้างรูปแบบใหม่ ๆ ธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนั้นยังริเริ่มสร้างเครือข่ายการขายบ้านมือสองผ่านระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์เป็นแห่งแรกของประเทศ  

ปัจจุบันเปิดดำเนินการในระบบธุรกิจแฟรนไชส์อยู่ 44 ประเทศทั่วโลก เปิดดำเนินการ 25 สาขาในประเทศไทย มีตัวแทนขายกว่า 2,000 คน ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคในประเทศ ERA คือผู้กำหนดรูปแบบธุรกิจการซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านมือสอง และโครงการใหม่เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยรวมแก่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ERA ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะมุ่งมั่นพัฒนาและสนับสุนทีมงานให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของผู้ต้องการซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์และบริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจร ทั้งนี้รวมถึงผู้ที่สนใจอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ให้สามารถประสบความสำเร็จในอาชีพร่วมกันกับ ERA