เป็นข่าว » หัวหิน | สาวหัวหินเปิดบริษัท “วาร์ดา บาย สินี” ปลดล็อกพรสวรรค์ เฟ้นหาเยาวชนรุ่นใหม่สร้างชื่อเสียงให้หัวหิน

หัวหิน | สาวหัวหินเปิดบริษัท “วาร์ดา บาย สินี” ปลดล็อกพรสวรรค์ เฟ้นหาเยาวชนรุ่นใหม่สร้างชื่อเสียงให้หัวหิน

14 กันยายน 2020
763   0

วันที่ 14 กันยายน 2563  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารเซิร์ฟสปอตหัวหิน ซอยหัวหิน75/1  เทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นางสาวสุธาสินี  พรมเลี่ยม กรรมการผู้จัดการบริษัท วาร์ดา บาย สินี จำกัด  ได้ทำพิธีเปิด บริษัทวาร์ดา บาย สินี จำกัด อย่างเป็นทางการ โดยมี นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นางสาวพัชรวลี อุทยานันท์  กรรมการผู้จัดการบริษัทเซิร์ฟสปอตหัวหินจำกัด และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมแสดงความยินดี

นางสาวสุธาสินี  กล่าวว่า สำหรับบริษัทวาร์ดา บาย สินี จำกัด เป็นบริษัททที่รับอบรมและพัฒนาความสามารถพิเศษ ในแนวคิด unlock your talent คือเพื่อปลดล็อกพรสวรรค์ของคุณ โดยเฉพาะด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ ทั้งการพูดและกิริยามารยาท  

โดยเน้น สื่อดิจิตอลเป็นหลัก รับสมัครผู้ที่สนใจเรียนตั้งแต่เยาวชนอายุ 4 ขวบขึ้นไป จนถึงผู้ใหญ่ทุกวัยสามารถเรียนได้ เพราะเราอยากที่จะ unlock your talent ออกมา อย่างเช่น ปัจจุบันการเปิดเพจออนไลน์ หากต้องการให้มีคนติดตาม การทำคลิปให้น่าสนใจ อาจจะต้องมีการฝึกฝนการพูดให้คล่อง

โดนการอบรมเน้นวิธีที่จะทำให้คนติดตามเยอะขึ้น หากนึกถึงที่ปรึกษา จะต้องนึกถึงเรา “วาร์ดา บาย สินี”  ซึ่งทางบริษัทจะมีผู้เชี่ยวชายสายตรง มาฝึกอบรมเป็นรายบุคคล ซึ่งแต่ละคนจะต้องมีการปรับหรือดึงพรสวรรค์ออกมาไม่เหมือนกัน

ส่วนสื่อดิจิตอลที่พูดถึงนั้น ทั้งอย่างช่องยูทูป ทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์ ยูทูปเปอร์ จะมีทีมงานช่วยเหลือทุกขั้นตอน ทั้งให้คำปรึกษา ตั้งแต่เปิดแอคเคาท์ไปจนถึงสร้างสร้าง Channel เสร็จเรียบร้อย พร้อมทั้งมีทีมที่ปรึกษา เฉพาะลงไปว่าจะทำอย่างไรให้มีคนติดตามจำนวนมากนั้นเอง

โดยทางบริษัทมีทีมงานมืออาชีพ  มี “โค้ทผู้เชี่ยวชาญ” เฉพาะด้าน ที่มีความสามารถมาสอนถึงหัวหิน มาให้ความรู้ ฝึกประสบการณ์โดยตรง ซึ่งจะต้องพัฒนาศักยภาพกันอย่างเข้มข้น อย่าง “โค้ทปุ๋ม” ซึ่งมีชื่อเสียงในการอบรมพิธีกรนับหมื่นคนมาแล้ว หรืออย่าง “โค้ทมะปราง” ซึ่งเป็นศิลปินจะมาให้ความรู้เรื่องการร้องเพลง เป็นต้น

ในฐานะที่ตนเองเป็นคนหัวหิน จึงมีความตั้งใจที่จะพัฒนาและส่งเสริมให้เยาวชนมีโอกาสอย่างเต็มที่ ส่วนค่าใช้จ่ายในการเรียนแต่ละคลาสรับรองว่าไม่แพง และคุ้มค่าอย่างแน่นอน แต่ละคลาสใช้เวลาเรียน 1 เดือน ในวันเสาร์-อาทิตย์

แต่สามารถมาปรึกษาได้ทุกวันยกเว้นวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. และหากทางบริษัทพบเยาวชนที่มีความแววดี มีความสามารถเฉพาะด้าน ซึ่งอนาคตอาจจะสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองหัวหินได้ ทางบริษัทจะให้โควต้า “ซุปเปอร์สตาร์” ซึ่งเป็นรางวัลเรียนฟรีอีกด้วย สอบถามเพิ่มเติมที่ 085-8386305