อาชญากรรม » ประจวบคีรีขันธ์ | ภัยเด็กหญิงมีอยู่ทุกที่แม้เด็กนอนหลับอยู่ในบ้าน! หนุ่มใหญ่เมาสุราและยาบ้า ทำอนาจารเด็กหญิง 10 ขวบ ขณะนอนหลับ

ประจวบคีรีขันธ์ | ภัยเด็กหญิงมีอยู่ทุกที่แม้เด็กนอนหลับอยู่ในบ้าน! หนุ่มใหญ่เมาสุราและยาบ้า ทำอนาจารเด็กหญิง 10 ขวบ ขณะนอนหลับ

10 ตุลาคม 2020
3604   0

ภัยเด็กหญิงมีอยู่ทุกที่แม้เด็กนอนหลับอยู่ในบ้าน! หนุ่มใหญ่เมาสุราและยาบ้าเข้าร้านของชำจะซื้อเครื่องดื่มบำรุงกำลัง เห็นเด็กนอนหลับ ก่อเหตุสลด ทำอนาจารเด็กหญิง 10 ขวบ ญาติสุดช็อตรีบช่วยกันจับส่งตำรวจ

วันที่ 10 ตุลาคม 2563 พ.ต.ท.อุฤทธิ์ ขรรค์แก้ว สารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองวาฬ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุเด็กถูกอนาจารโดยญาติสามารถจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ที่ร้านค้าของชำแห่งหนึ่ง ใน ต.คลองวาฬ จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.เจน ถาวร  สารวัตรสืบสวน พ.ต.ต.ปรีชา บุญเกตุ สารวัตรปราบปราม นายมาโต โตทอง กำนันตำบลคลองวาฬ และอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยสว่างประจวบธรรมสถาน

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยสองชั้น ที่บริเวณหน้าบ้านต่อเติมเป็นร้านของชำ ตั้งอยู่ริมถนนทางหลวงชนบทสาย ปข.1039 หมู่ 5 บ้านห้วยใหญ่ ต.คลองวาฬ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ถูกญาติจับกุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายณัฐชัย ภู่ระย้า อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/6 หมู่ 10 บ้านสองพี่น้อง ต.บ่อนอก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ สภาพ สวมเสื้อยืดคอกลมแขนขวาสีน้ำตาล ท่อนล่างเปลือยเปล่า

โดยมีผ้าขาวม้าปิดบังส่วนล่าง และใช้เป็นเครื่องพันธนาการผูกมือไขว้หลัง นอนลงกับพื้นกลางร้านค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานตำรวจคลองวาฬ ส่วนผู้เสียหายเป็นเด็กหญิง อายุ 10 ขวบ อาสาสมัครกู้ภัยสว่างประจวบธรรมสถาน ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ โดยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณอวัยวะเพศมีเลือดไหลออกมา

จากการตรวจสอบพบว่า ที่บริเวณใต้ต้นไม้ใกล้ร้านค้า พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1กข8532 ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นรถของนายนายณัฐชัย ผู้ต้องหา จอดอยู่ โดยที่รถรถจักรยานยนต์มีผ้าคลุมปิดป้ายทะเบียนไว้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่รถ พบยาบ้าจำนวน 2 เม็ดครึ่ง อยู่ในถุงผ้า เก็บไว้ภายในกล่องพลาสติก ซุกไว้ที่หน้ารถด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายณัฐชัย รับว่า ได้ดื่มสุรากับเพื่อนที่บ้านพัก ในตำบลบ่อนอกทั้งวันตั้งแต่เมื่อวาน กระทั่งช่วงเช้ามืดได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อมาหาญาติที่ตำบลคลองวาฬ เพื่อมาขอยืมเงินจากญาติในบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ โดยได้หยุดแวะที่ร้านของชำเพื่อซื้อเครื่องดื่มบำรุงกำลัง เมื่อเข้าไปในร้านไม่พบคนขาย จึงได้เดินเข้าไปภายในร้าน

พบเด็กหญิงสองคนนอนหลับอยู่บนพื้น จึงเข้าไปลูบคลำตัวเด็กหญิงคนตัวเล็กอายุ 10 ขวบ โดยมีพี่สาวอายุ 20 ปี นอนอยู่ข้าง ๆ เกิดมีอารมณ์ขึ้นมาทันที จากนั้นจึงใช้นิ้วมือแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ และมีเลือดไหลออกมา และใช้มือปิดปากเด็กเพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้อง

ขณะเตรียมประกอบกามกิจ พ่อของเด็กได้เดินออกจากห้องน้ำมาพอดี และเห็นเหตุการณ์เข้า จึงรีบเข้าจับตัวไว้พร้อมร้องเรียกญาติพี่น้องภายในบ้านมาช่วยกันจับตัวไว้ด้วย โดยผู้ต้องหาพยายามดิ้นต่อสู้ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่นาน จนสิ่งของใกล้เคียงตกกระจัดกระจาย กระทั่งสามารถจับผู้ต้องหาไว้ได้ในที่สุด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาพบเป็นสีม่วง จากนั้นจึงแจ้งข้อกล่าวหา บุกรุกเคหะสถาน เสพสารเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) แอมฟาตามีน และครอบครองยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฏหมาย และกระทำอนาจารแก่เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี นำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีต่อไป

Cr.พลไชย ภิรมย์ศรี อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์