Sports day » หัวหิน | จัดงานวิ่งบนชายหาด รับฟรี! รองเท้า “DAYBREAK รุ่น ลิมิเต็ดอิดิชั่น” ในงาน Daybreak Beach Run@HUAHIN 

หัวหิน | จัดงานวิ่งบนชายหาด รับฟรี! รองเท้า “DAYBREAK รุ่น ลิมิเต็ดอิดิชั่น” ในงาน Daybreak Beach Run@HUAHIN 

9 พฤศจิกายน 2020
1372   0

หัวหินจัดงานวิ่งบนชายหาด รับฟรี! รองเท้า “DAYBREAK รุ่น ลิมิเต็ดอิดิชั่น” ในงาน Daybreak Beach Run @HUAHIN  ในวันที่ 13 ธันวาคม 2563 นี้ รายได้เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์วงดุริยางค์และวงดนตรีไทย โรงเรียนเทศบาลบ้านหัวหิน

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ที่ห้องประชุมนเรศร์ดำริห์ สำนักงานเทศบาลเมืองหัวหิน  นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน  เป็นประธานงานแถลงข่าวการจัดงานวิ่งการกุศล  งานวิ่งบนชายหาด ไปกับรองเท้าวิ่ง DAYBREAK รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ในงาน Daybreak Beach Run @HUAHIN  วันที่ 13 ธันวาคม 2563 นี้ 

โดยมีนายธนากร ตรีพลอักษร กรรมการผู้จัดการบริษัท WBLP จำกัด เจ้าของแบรนด์รองเท้า Daybreak  , นางวาสนา  ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ , นายกรกฎ โอภาส รอง ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ร่วมแถลงข่าว

พร้อมด้วย นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน , นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน และ ผอ.กองการศึกษา , นายสุรอัฐ ณรงค์ฤทธิ์ ประธานหอการค้าประจวบคีรีขันธ์ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ  และสื่อมวลชนเข้าร่วมแถลงข่าว

นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน  กล่าวว่า งานวิ่งครั้งนี้เป็นการจัดการเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก ด้วยกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพและยังได้ร่วมสมทบทุนในกิจกรรมการที่เป็นประโยชน์กับนักเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองหัวหิน 

ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์วงดุริยางค์และวงดนตรีไทยมอบให้กับโรงเรียนเทศบาลบ้านหัวหิน และหากมีนักวิ่งสนใจร่วมวิ่งจำนวนมาก อาจสามารถจัดสรรเพื่อมอบให้โรงเรียนอื่นๆเพิ่มเติมด้วย

นายธนากร ตรีพลอักษร กรรมการผู้จัดการบริษัท WBLP จำกัด เจ้าของแบรนด์รองเท้า Daybreak   กล่าวว่า  กิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะได้ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวให้หัวหินแล้ว บริษัทยังถือโอกาสนี้เปิดตัวรองเท้าเดิน – วิ่งสำหรับชายหาดน้องใหม่ของบริษัท ซึ่งเป็นรองเท้าภายใต้แบรนด์  DAYBREAK  

ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นในการสวมใส่ ซึ่งเป็นรองเท้าที่ผลิตจากผ้าชนิดเดียวกันกับที่ใช้ผลิตชุดดำน้ำ ทำให้น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย แห้งง่าย และสามารถป้องกันการบาดของเปลือกหอยและเศษมีคมต่างๆบนชายหาดได้ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย 

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ จัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม 2563 นี้  แบ่งออกเป็น 2 ระยะ ได้แก่ ระยะทาง 2 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท รับสมัครจำนวน 100 คน และระยะทาง 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท รับสมัครจำนวน 300 คน และประเภท VIP ค่าสมัคร 1000 บาท รับสมัครจำนวน 100 คน

โดยมีเส้นทางการวิ่งทอดยาวตามแนวชายหาดหัวหิน ปล่อยตัว ณ จุด Start/Finish ที่ชายหาดหัวหิน  หน้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน โดยนักวิ่งที่สมัครวิ่งทุกคนจะได้รับเสื้อวิ่ง 1 ตัว พร้อมรองเท้า DAYBREAK รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 1 คู่ ที่จัดทำเป็นพิเศษเพื่องานวิ่งในครั้งนี้ สำหรับสวมใส่วิ่งในงานทันที

สามารถสมัครได้ ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ที่  https://www.daybreak.co.th  /   Line : @daybreakthailand  /  FB: DaybreakBeachRunHuaHin