คัดข่าวดี » หัวหิน | สโมสรไลออนส์หัวหิน – กอ.รมน.จังหวัด ปข. มอบรถวีลแชร์ 2 คัน

หัวหิน | สโมสรไลออนส์หัวหิน – กอ.รมน.จังหวัด ปข. มอบรถวีลแชร์ 2 คัน

25 พฤศจิกายน 2020
733   0

Cr.กอ.รมน.จังหวัด ปข.

สโมสรไลออนส์หัวหิน – กอ.รมน.จังหวัด ปข. และเทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมมอบรถวีลแชร์ 2 คัน และสิ่งของจำเป็นต่อการดำรงชีพให้ผู้ป่วยชาวหัวหิน  สร้างขวัญกำลังใจในการดำเนินชีวิต

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา พ.อ.กรกานต์  นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ปข. พร้อมด้วย พ.อ.ณรงค์ชัย ทองมี หน. ฝ่ายงานข่าว กอ.รมน.จังหวัด ปข. ,

พ.อ.พีระฉัตร พานทองหน ชรต. 111 กอ.รมน.จังหวัด ปข. , ร.ท.สุระเชต  ทับจิต  เจ้าหน้าที่ ฝ่ายปฏิบัติงานข่าว กอ.รมน.จังหวัด ปข. , จ.ส.อ.ไชยา. อยู่ชมบุญ เจ้าหน้าที่  กอ.รมน.จังหวัอ ปข.

นาย กิติพงษ์ สิริเพชรเกษม  นายกสโมสรไลออนส์หัวหิน , นางสาวเฌอมาลย์  อุทัยวรรณวงศ์ , นางสาวสุรชยา นิลพันธ์ , นายวัฒนชัย กาญจนโพธิ์ คณะกรรมการบริหารสโมสรไลออนส์หัวหิน และ นางสาวไพลิน  กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน

ทั้งนี้คณะได้เข้าเยี่ยม และให้กำลังใจ พร้อมมอบสิ่งของ ให้กับ นางอรสา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ชาวหัวหิน อยู่บ้านพักที่ถนนเดชานุชิต ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งป่วย เป็นโรค ความดัน เบาหวาน และโรคหัวใจ มาเป็นเวลา 5 ปี

พร้อมทั้งได้ร่วมกันมอบ ถุงยังชีพ ของมูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ ของ ดร. หิมาลัยผิวพรรณ ไข่ไก่  1 แผง แพมเพิสเบอร์ L จำนวน 1 กล่อง รถวีลแชร์ จำนวน 1 คัน ซึ่งได้รับการสนับสนุน จากสโมสรไลออนส์หัวหิน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ และ ไว้ใช้ประโยชน์ ในชีวิตประจำวันต่อไป

จากนั้นได้เข้าเยี่ยม และให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบสิ่งของ ให้กลับ นางวาสนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี ชาวหัวหิน พักอาศัยอยู่ในซอยหมู่บ้านเขาน้อย ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์อัมพาต เดินไม่ได้มาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว เป็นผู้ป่วยติดเตียง

โอกาสนี้ได้ร่วมกันมอบ ถุงยังชีพ ของมูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ ของดรหิมาลัย ผิวพรรณ ไข่ไก่ 1 แผง แพมเพิส เบอร์ m 1 ห่อใหญ่ รถวินแชร์ 1 คัน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสโมสรไลออนส์หัวหิน เพื่อไว้ใช้ในการดำรงชีวิตประจำวันต่อไป