เป็นข่าว » หัวหิน | เจอแล้วนักร้องดัง “ศิต โมทีฟ” หมดสติในบ้านพักพูลวิลล่าหัวหิน

หัวหิน | เจอแล้วนักร้องดัง “ศิต โมทีฟ” หมดสติในบ้านพักพูลวิลล่าหัวหิน

11 ธันวาคม 2020
689   0

เจอตัวนักร้องดัง “ศิต โมทีฟ” แล้ว เก็บตัวเงียบในบ้านพักพูลวิลล่าหัวหิน ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อนและต้นสังกัดเป็นห่วงเพราะนักร้องหนุ่มกำลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้า โพสต์ตามหาตัวทางโลกออนไลน์หลังติดต่อไม่ได้หลายวัน เมื่อติดตามมาถึงหัวหินเปิดประตูห้องพัก เจอนอนหมดสติ รีบนำส่งโรงพยาบาลด่วน

วันที่ 10 ธันวาคม 2563 จากกรณีโลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์ข้อความที่ขอให้ประชาชนช่วยกันตามหา อดีตนักร้องดัง วงโมทีฟ โดยสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ ศิต หรือ ประกาศิต สากลวารี นักร้องนำวงโมทีฟ พร้อมประกาศตามหา เนื่องจากอดีตนักร้องหนุ่มกำลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้า และโพสต์ก่อนหายตัวแบบน่าเป็นห่วง โดยหายตัวไปพร้อมรถเบนซ์ทะเบียน 8 กฒ 4 กทม. ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมานั้น

สำหรับความคืบหน้า วันนี้ พบว่า ไกด์เข้ม เพื่อนศิลปินนักร้อง ของ “ศิต โมทีฟ” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อดีตนักร้องดังติดต่อมา เพื่อขอพักผ่อนที่โครงการบ้านพักพูลวิลล่าของตน ซึ่งอยู่ที่หมู่บ้านบ่อฝ้าย อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกำชับว่าอย่าบอกใคร  ขอพักผ่อนแบบส่วนตัวอย่ารบกวน  

ซึ่งตอนที่พบกับ “ศิต โมทีฟ” พูดคุยกันตามปกติ มีบ่นเครียดบ้าง หลังพูดคุยกินกาแฟกัน ตนจึงให้พนักงานเปิดบ้านให้และกำชับอย่ารบกวน บ้านพักหลังนี้ จากนั้นไม่ได้คิดอะไรก่อน เดินทางไปร้องเพลงที่ จ.บุรีรัมย์ ต่อตามคิวงานของตนเอง

จนกระทั่งมาทราบข่าวจากโลกออนไลน์ว่า มีการประกาศตามหาตัว “ศิต โมทีฟ” หลังหายตัวไปหลายวันและติดต่อไม่ได้  ตนจึงรีบติดต่อกลับมาหาพนักงานที่ดูแลบ้านพักเพื่อสอบถามข้อมูล ทำให้ ทราบว่า ศิต โมทีฟ ปิดบ้านเงียบ ไม่ออกจากบ้านเลยตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีความผิดปกติ ประกอบกับตนเห็นข่าวในโลกออนไลน์ ทำให้มีความเป็นห่วงเพื่อนมาก ก่อนรีบติดต่อต้นสังกัดของ “ศิต โมทีฟ” ให้ทราบข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่าทางต้นสังกัดกำลังเดินทางมาพื้นที่

เมื่อมาถึงตอนแรกอยากตะโกนเรียกเพื่อน แต่ติดตรงที่ว่า ศิต กำชับไว้ว่าห้ามรบกวน หากผลีผลามทำอะไรลงไป จะเป็นการรบกวนเวลาส่วนตัว แต่ขณะเดียวกันยอมรับว่าใจคอไม่ดี ไม่รู้เพื่อนเป็นอะไรหรือไม่ เพราะพนักงานแจ้งว่า ศิต ขอยาแก้แพ้ จากพนักงาน ไปหลายแผง

จากการตรวจสอบบ้านพัก พบว่าปิดม่านหน้าต่าง ปิดล๊อคประตูทุกบาน ที่โรงรถหน้าบ้านมีรถยนต์ ยี่ห้อเบนซ์ ทะเบียน 8 กฒ 4 กทม.ยังจอดอยู่ในบ้าน โดยมีผ้าคลุมรถไว้ ในระหว่างที่รอทีมงานต้นสังกัดของ “ศิต โมทีฟ” เดินทางมาถึงนั้น  ไกด์เข้ม  ได้เดินเข้าไปเรียกเพื่อนอยู่นาน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับออกมา

กระทั่งทีมงานต้นสังกัดเดินทางมาถึง  จึงขอกุญแจสำรองจากไกด์เข้ม เจ้าของบ้าน และทุบกุญแจห้องนอนที่ศิตนอนอยู่เข้าไป พบอดีตนักร้องดังในสภาพหมดสติอยู่บนที่นอน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที หลังอยู่ในการดูแลของแพทย์แล้วก็สร้างความโล่งใจกับต้นสังกัดและเพื่อนทุกคน

จากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบว่า มีการเขียนข้อความตัดพ้อ และมีเชือกวางกองอยู่ใกล้เตียงกับกระป๋องกาแฟ  ซึ่งโชคดีที่พบตัว “ศิต โมทีฟ” ทันท่วงทีก่อนเกิดเรื่องร้ายขึ้น