All Event » หัวหิน | บลูพอร์ต มอบความสุข Blúport Happy Festival รับนักท่องเที่ยวเทศกาลปีใหม่

หัวหิน | บลูพอร์ต มอบความสุข Blúport Happy Festival รับนักท่องเที่ยวเทศกาลปีใหม่

11 ธันวาคม 2020
971   0

วันที่ 11 ธันวาคม 2563 ที่บริเวณ Boardwalk ด้านหน้าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศบาลเมืองหัวหิน  เป็นประธานกล่าวในพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ความสูง 9 เมตร ในธีม “Blúport Happy Festival ตะลุยดินแดนเทพนิยายแห่งความสุข”  

ร่วมด้วย น.ส.โศรยา หอมชื่น  ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ,  นางวาสนา  ศรีกาญจนา  นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ , นางวรรณา โชคสุชาติ ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอหัวหิน และ นางจริยา  หรรษาวงศ์  ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์  ร่วมเปิดไฟต้นคริสต์มาสด้วยการเปิดหนังสือขนาดใหญ่ พร้อมกับเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ประดับดวงไฟ สีสันสดใส สว่างไสวนับพันดวง

เป็นสัญญาลักษณ์ของการเปิดความสุข เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่า 2563 ต้อนรับปีใหม่ 2564 ที่จะมาถึงนี้  ท่ามกลางนักท่องเที่ยวที่พาบุตรหลานร่วมชมและถ่ายภาพต้นคริสต์มาส รวมทั้งมาสคอตตัวการ์ตูนในเทพนิยายเป็นจำนวนมาก

นางจริยา  หรรษาวงศ์  ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์  กล่าวว่า เทศกาลความสุข “Blúport Happy Festival” ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ถือเป็นสัญลักษณ์ ที่บ่งบอกได้ว่าเทศกาลแห่งความสุขได้เริ่มขึ้นแล้ว 

ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ ถือโอกาสมอบของขวัญเป็นรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้าทุกคน โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเยือนหัวหินในช่วงวันหยุด หรือเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้