All Event » หัวหิน | ท่องเที่ยวปีใหม่ที่ประจวบฯ ปลอดภัย การ์ดไม่ตก สไตล์ New Normal

หัวหิน | ท่องเที่ยวปีใหม่ที่ประจวบฯ ปลอดภัย การ์ดไม่ตก สไตล์ New Normal

1 มกราคม 2021
710   0

Cr.ททท.ประจวบคีรีขันธ์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ สายการบินไทยแอร์เอเชีย และท่าอากาศยานหัวหิน จัดกิจกรรม “สวัสดีปีใหม่ท่องเที่ยวปลอดภัยสไตล์ New Normal”

วันที่ 1 มกราคม 2564 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ สายการบินไทยแอร์เอเชีย และท่าอากาศยานหัวหิน จัดกิจกรรม “สวัสดีปีใหม่ท่องเที่ยวปลอดภัยสไตล์ New Normal” โดยนำเจลแอลกอฮอล์มอบเป็นของที่ระลึกให้แก่ผู้โดยสารสายการบินแอร์เอเชีย ที่เดินทางมาจากเชียงใหม่และอุดรธานี ในวันที่ 1 มกราคม 2564 ณ สนามบินหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเป็นการส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

นางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า จังหวัดประจวบคีรีขันธ์สามารถเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวได้ตามปกติ และยังคงเน้นย้ำให้นักท่องเที่ยวปฏิบัติตามมาตรการ New Normal ภายใต้ concept “เที่ยวเมืองไทย การ์ดไม่ตก” โดย สวมหน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อช่วยกันป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ตลอดจนสถานบริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยยังคงเปิดให้บริการภายใต้มาตรการการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

และในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์มีสถานประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยภายใต้ตราสัญลักษณ์ Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA เป็นจำนวน 132 ราย

ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถไปใช้บริการได้ด้วยความมั่นใจ และในวาระพิเศษวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2564 ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ สายการบินไทยแอร์เอเชีย และท่าอากาศยานหัวหิน กำหนดจัดกิจกรรม “สวัสดีปีใหม่ท่องเที่ยวปลอดภัยสไตล์ New Normal”

เพื่อแสดงความปรารถนาดีและความห่วงใยแก่นักท่องเที่ยว จึงได้นำเจลแอลกอฮอล์มอบเป็นของที่ระลึกให้แก่ผู้โดยสารสายการบินแอร์เอเชีย ที่เดินทางมาจากเชียงใหม่และอุดรธานี ในวันที่ 1 มกราคม 2564 ณ สนามบินหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เพื่อเป็นการส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ด้วย

ทั้งนี้ ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ให้ปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 อย่างเคร่งครัด ด้วยการสวมหน้ากาก ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และเว้นระยะห่าง

ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ โทรศัพท์ 032 513 885 ในวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.30 – 16.30 น. หรือทาง Facebook Fanpage: TAT PRACHUAP และทาง Line Official: @tatprachuap