อาชญากรรม » บางสะพานน้อย | ผกก.บางสะพานน้อย นำกำลังเข้าค้นตัวชายต้องสงสัย เจอยาบ้าซุกถุงเท้า

บางสะพานน้อย | ผกก.บางสะพานน้อย นำกำลังเข้าค้นตัวชายต้องสงสัย เจอยาบ้าซุกถุงเท้า

4 มกราคม 2021
3378   0

Cr.ณัฐณิชา สังข์ทอง/บางสะพานน้อย

ผกก.บางสะพานน้อย นำกำลังเข้าค้นตัวชายต้องสงสัย เจอยาบ้าซุกถุงเท้า ขยายผลได้ยาบ้านเพิ่ม  อาวุธปืน และ ผู้ต้องหารวม 3 ราย  ยาบ้ากว่า 1 พันเม็ด

วันที่ 4 มกราคา 2564 พ.ต.อ.พสิษฐ์ ก้อนสิน ผกก.สภ.บางสะพานน้อยจ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่3มกราคม ตนพร้อมด้วย พ.ต.ต.มานิต ปลอดโปร่ง สว.สส.สภ.บางสะพานน้อย และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง เดินทางไปยังศูนย์จำหน่ายอาหารในบริเวรจุดพักรถโดยสาร

หลังจากได้รับรายงานจากสายลับว่า นายปรีชา หรือหนึ่ง หาดจันทร์  มีพฤติการณ์เป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดและมีอาวุธปืน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนายปรีชาฯอยู่ภายในศูนย์อาหาร จึงได้ทำการตรวจค้นตัวพบอาวุธปืนใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงยีนที่นายปรีชา สวมใส่อยู่ และยาบ้า 1 ถุงจากถุงเท้าที่สวมอยู่

โดยนายปรีชา ยอมรับว่ายังมียาบ้าอีกส่วนหนึ่ง เก็บซุกซ่อนไว้เพื่อจำหน่ายที่ ต.ปากแพรก จึงได้นำตัวพาไปตรวจค้นยังบ้านเช่าไม่มีเลขที่ จนพบยาบ้า จำนวน 1,200 เม็ด จึงได้จับกุมตัวและทำการสอบสวนขยายผลการจับกุมผู้ต้องหาได้อีกจำนวน 2 รายคือ 1.นายระวีหรือวี ชมอินทร์ ของกลางยาบ้า จำนวน 20 เม็ด  2.นายทยาวีร์ หรือปาย ทรัพย์ศรี ของกลางยาบ้า จำนวน 2 เม็ด

พ.ต.อ.พสิษฐ์ ก้อนสิน กล่าวว่า หลังจากได้รับข้อมูลจากสายลับ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ก็ได้พบตัวนายปรีชาหรือหนึ่ง หาดจันทร์ พร้อมกับอาวุธปืนพักรีวอลเวอร์ ขนาด .38 ยี่ห้อ COLT เครื่องหมายทะเบียนเลอะเลือน 1 กระบอก,กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัด,กระสุนปืนขนาด 11 มม.จำนวน 1 นัดยาบ้ารวม 1,360 เม็ด

โดยได้นำตัวส่งดำเนินคดีฐาน “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ,มียาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1(เมท-แอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ”

พร้อมขยายผลจับกุม 1.นายระวีหรือวี ชมอินทร์ 2.นายทยาวีร์หรือปาย ทรัพย์ศรี โดยตั้งข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1(เมทแอมเฟตามีน)ฯและเสพและขับขี่รถในขณะมีสารเสพติดฯในร่างกาย