เป็นข่าว » บางสะพานน้อย | รองผู้กำกับคนดัง เข้าแจ้งความเอาผิดเว็บไซด์ออนไลน์ ลงข่าวเป็นเท็จ

บางสะพานน้อย | รองผู้กำกับคนดัง เข้าแจ้งความเอาผิดเว็บไซด์ออนไลน์ ลงข่าวเป็นเท็จ

11 มกราคม 2021
1254   0

“สารวัตรเอก” รองผู้กำกับคนดัง เข้าแจ้งความเอาผิดเว็บไซด์ออนไลน์ ลงข่าวเป็นเท็จ กล่าวหาพาดพิงอดีตผู้ว่าฯนครนายก

วันที่ 11มกราคม2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า...เอกราช หุ่นงาม รอง ผกก.สส.สภ.บางสะพานน้อย .ประจวบคีรีขันธ์  หรือสารวัตรเอก ตำรวจคนดัง ที่มีคนติดตามในโลกออนไลน์นับแสนคน

ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางสะพานน้อยให้เอาผิดและดำเนินคดีกับเว็บไซด์ออนไลน์ รายหนึ่ง ที่นำข้อมูลจาก เพจ สารวัตรเอก ซึ่งโพสต์ข้อความเป็นโพสต์เตือนภัยสังคม เกี่ยวกับการป้องกันทรัพย์สินของตนเอง เป็นการโพสต์ตามปกติเท่านั้น

โดยสื่อออนไลน์ดังกล่าวได้นำไปลงข่าวโดยไม่รับอนุญาต  มิหน่ำซ้ำยังตัดแปลงข้อความเชื่อมโยงประเด็น  ทำให้บุคคลอื่นเข้าใจว่า โพสต์ดังกล่าวของตนเป็นการต่อว่า ดร. ประดิษฐ์ ยมานันท์  อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก

ซึ่งมีการโพสต์ถึงกรณีถูกคนร้ายลักลอบตัดปาล์มน้ำมันสูญหายจากสวนปาล์มน้ำมันในพื้นที่ .บางสะพานน้อย พอดีโดยข่าวดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์กันอย่างรุนแรง

...เอกราช หุ่นงาม รอง ผกก.สส.สภ.บางสะพานน้อย กล่าวว่า การกระทำดังกล่าว ทำให้เกิดความเสื่อมเสียแก่ตนเป็นอย่างมาก ล่าสุดตนถูกต้ังคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จ ทำให้ตนเกิดความมัวหมอง การโพสต์ข้อความดังกล่าวตนยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับ กรณีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกอย่างแน่นอน อีกทั้งท่านผู้ว่าเป็นญาติฝ่ายภรรยาของตนด้วย ตนไม่มีทางจะไปกล่าวล่วงในลักษณะเช่นนั้นเด็ดขาด

โดยในวันนี้ตนได้แจ้งความดำเนินคดีกับเว็บไซด์ดังกล่าว ในข้อหา หมิ่นประมาท และ การนำข้อมูลอันเป็นเท็จขึ้นสื่อออนไลน์ ผิด ...คอมพิวเตอร์ โดยยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับคดีคนร้ายลักตัดปาล์มน้ำมัน ไป20กว่าต้น น้ำหนักประมาณ 1 ตัน ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ในรอบปี ที่สวนปาล์ม หมู่2 .บางสะพาน .บางสะพานน้อย .ประจวบคีรีขันธ์ของ ดร. ประดิษฐ์ ยมานันท์  อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก นั้น

...พสิษฐ์ ก้อนสินผกก.สภ.บางสะพานน้อย พร้อมด้วย ...กนกศักดิ์ เมืองเกษม รองผกก..สภ.บางสะพานน้อย , ...เอกราช หุ่นงาม รอง ผกก.สส.สภ.บางสะพานน้อย และเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.บางสะพานน้อย ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงและจับกุมผู้ต้องสงสัยแล้ว