เป็นข่าว » AIS พลิกโฉม AIS SHOP สาขาหัวหิน เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ตอกย้ำเป็นผู้นำด้านบริการ และตอบรับยุค 5G

AIS พลิกโฉม AIS SHOP สาขาหัวหิน เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ตอกย้ำเป็นผู้นำด้านบริการ และตอบรับยุค 5G

28 มกราคม 2021
3556   0

เอไอเอส ยกระดับงานบริการที่ล้ำสมัยไปอีกขั้น สร้างประสบการณ์เข้าถึงดิจิทัลแบบใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยการพลิกโฉม AIS Shop สาขาหัวหิน  ด้านหน้า บี-ควิก หัวหิน  พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่สุดของงานบริการเหนือระดับ ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกเจเนอเรชัน ในยุค 5G ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่ดีที่สุดของเอไอเอส

วันที่ 28 มกราคม 2564  บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดศูนย์บริการ AIS SHOP สาขา หัวหิน โฉมใหม่เพื่อตอบรับยุค 5G คัดสรร Device Gadget ต่างๆมานำเสนอ พร้อมผสานคนและเทคโนโลยี เป็น Next Generation Team ที่พร้อมส่งมอบมิติใหม่ของงานบริการให้แก่ลูกค้า

โดยพัฒนาศักยภาพของพนักงานให้เป็น Digital Guru ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ดิจิทัลต่างๆ สามารถให้คำแนะนำ และช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ มั่นใจพร้อมให้บริการลูกค้าในช่วงสถาณการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่กับมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดตามขั้นตอนของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

โดยช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่ AIS ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสด้วยสมาร์ทโฟนราคาเริ่มต้นเพียง 39 บาทสัมผัสสมาร์ทโฟน5G ราคาพิเศษและรุ่นอื่นๆ จากแบรนด์ดังอีกมากมาย เพียงเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นไอเอส รายเดือน

AIS SHOP สาขาหัวหิน ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้า บี-ควิก หัวหิน เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.30 – 18.30 น.