คัดข่าวดี » หัวหิน | ทหารช่าง “โรงเรียนนายสิบทหารบก” เข้าช่วยสร้างบ้านใหม่ ไฟไหม้ทั้งหลัง

หัวหิน | ทหารช่าง “โรงเรียนนายสิบทหารบก” เข้าช่วยสร้างบ้านใหม่ ไฟไหม้ทั้งหลัง

30 มกราคม 2021
912   0

Cr.รร.นส.ทบ

ทหารช่าง “โรงเรียนนายสิบทหารบก” เข้าช่วยสร้างบ้านใหม่ หลังถูกไฟฟ้าลัดวงจรไหม้หมดทั้งหลัง ที่ บ้านหนองพรานพุก ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต.มานพ  น่วมบัว  ผบ.โรงเรียนนายสิบทหารบก พร้อมด้วย พ.อ.ชนิทร  พุฒมี รอง ผบ.โรงเรียนนายสิบทหารบก(2) , พ.อ.สมพร ด่อนสิงหะ เสธ.โรงเรียนนายสิบทหารบก  และ พ.อ.ประเสริฐ  แก้วอ่อน หน.กบร.โรงเรียนนายสิบทหารบก และคณะ เข้าติดตามการช่วยเหลือสร้างบ้านให้กับชาวบ้านที่ประสบภัยไฟใหม้บ้าน ซึ่งเป็นบ้านของนาย ประวิทย์ สังข์ทอง  บ้านเลขที่ 264 หมู่ที่ 1 บ้านหนองพรานพุก ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

พล.ต.มานพ และ คณะได้ให้กำลังใจกำลังพลชุดช่าง จำนวน 11 นาย ของโรงเรียนนายสิบทหารบก ที่มาช่วยเหลือก่อสร้างบ้านใหม่ ร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่ โดยได้มอบเงินช่วยเหลือพร้อมสิ่งของและเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อบรรเทาบรรเทาความเดือดร้อนแก่ครอบครัวผู้ประสบภัยด้วย

ทั้งนี้โรงเรียนนายสิบทหารบก ได้จัดกำลังพลชุดช่าง จำนวน 11 นาย ออกช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่อำเภอหัวหิน ที่ประสบภัยพิบัติ กรณีเกิดเหตุไฟใหม้บ้าน นายประวิทย์ สังข์ทอง บ้านเลขที่ 264 หมู่ที่ 1 บ้านหนองพรานพุก ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจรจนลุกไหม้บ้านทั้งหลัง อีกทั้งเจ้าของบ้านยังได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกที่หลังด้วย ซึ่งกำลังพลชุดช่างโรงเรียนนายสิบทหารบก ได้เริ่มช่วยเหลือการก่อสร้างบ้าน ตั้งแต่ 21 ม.ค.64  เป็นต้นมา ทั้งนี้ครอบครัวของนายประวิทย์ รู้สึกดีใจที่ทหารออกมาช่วยเหลือประชาชน ช่วยสร้างบ้านให้ดังกล่าว