คัดข่าวดี » อ่าวน้อย | ชีวิตใหม่ สองตายายที่อ่าวน้อย หลายหน่วยงานช่วยซ่อมบ้านให้

อ่าวน้อย | ชีวิตใหม่ สองตายายที่อ่าวน้อย หลายหน่วยงานช่วยซ่อมบ้านให้

30 มกราคม 2021
698   0

Cr.กอ.รมน.ปข.

ชีวิตใหม่ “ตาช้วนและยายเฉลา” สองตายายที่อ่าวน้อย หลายหน่วยงานช่วยซ่อมบ้านให้ จัดซื้อวัสดุในการก่อสร้าง และได้มีชาวบ้านในพื้นที่มาช่วยกันปรับปรุงซ่อมแซมบ้านให้ โดยล่าสุดการก่อสร้างต่อเติมใกล้เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.กรกานต์  นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.ท.เปลี่ยน จันทร์จีน รอง หน.กลุ่มงานกิจการมวลชน กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ,

บมจ.ทิพยประกัน  TIP SMART ASSIST สาขาเพชรบุรี พร้อมทีมสมาร์ทแอมซิท  โดยนายทนงศักดิ์  แสงสว่าง  และ คณะของ อบต.อ่าวน้อย โดยนายธนกิจ แทนคุณ ปลัด อบต.อ่าวน้อย   

ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้ง และน้ำดื่ม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ให้กับ นายช้วน ไพโรจน์ อายุ 70 ปี และนางเฉลา ไพโรจน์ อายุ 60 ปี ภรรยา  ซึ่งเป็นผู้สูงอายุสุขภาพไม่แข็งแรง และเป็นผู้ยากไร้ ที่บ้านเลขที่ 93/3 ม.3 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

ทั้งนี้บ้านพักของตาช้วนและยายเฉลา มีสภาพบ้านเดิมชำรุดทรุดโทรม กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ประสานความร่วมมือจากเครือข่ายพันธมิตร กระทั่งได้รับเงินช่วยเหลือจัดซื้อวัสดุในการก่อสร้างจากหลายหน่วยงาน และได้มีชาวบ้านในพื้นที่มาช่วยกันปรับปรุงซ่อมแซมบ้านให้

 

โดยล่าสุดการก่อสร้าง ต่อเติมบ้าน ใกล้เสร็จเรียบร้อยแล้ว  สร้างความดีใจกับตาช้วนและยายเฉลา ที่ได้รับความช่วยเหลือ ซ่อมแซมบ้านให้  ช่วยให้ได้อยู่บ้านที่มั่นคงแข็งแรง ไม่เสี่ยงต่ออันตราย ทำให้มีกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป