คัดข่าวดี » ประจวบคีรีขันธ์ | กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.เดินหน้าช่วยชาวบ้าน “บางครอบครัวถึงกับหลั่งน้ำตา ที่มีหน่วยงานไปเยี่ยมให้กำลังใจ”

ประจวบคีรีขันธ์ | กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.เดินหน้าช่วยชาวบ้าน “บางครอบครัวถึงกับหลั่งน้ำตา ที่มีหน่วยงานไปเยี่ยมให้กำลังใจ”

1 กุมภาพันธ์ 2021
432   0

Cr.กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.

กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดินหน้าโครงการ “ตำบล มั่นคง มั่นคั่ง ยั่งยืน” อย่างต่อเนื่อง ช่วยเหลือชาวบ้านยากไร้ ผู้ป่วย ผู้พิการ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน จากโรคโควิด-19 “บางครอบครัวถึงกับหลั่งน้ำตา ที่มีหน่วยงานไปเยี่ยมให้กำลังใจ”

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ได้เดินหน้าโครงการ “ตำบล มั่นคง มั่นคั่ง ยั่งยืน” อย่างต่อเนื่อง กระจายความช่วยเหลือชาวบ้านยากไร้ ผู้ป่วย ผู้พิการไปยังอำเภอต่างๆของ จ.ประจวบคีรีขันธ์  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19

โดยได้มอบหมายให้  พ.ต.ขจรศักดิ์ บรรจงมณีวัฒน์ รอง หน.กลุ่มงานบริหารงานบุคคลและส่งกำลังบำรุง กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.พร้อมกับนาย แสงทอง  เกลื่อนพันธุ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 (บ้านคอกอ้ายเผือก) ต.ไชยราช อ.บางสะพานน้อย

ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ให้กับนายบุญยืน บุญมี อายุ 43 ปี เป็นผู้พิการ ผู้ยากไร้  ที่บ้านเลขที่ 72 ม.2 ต.ไชยราช อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์

นอกนั้น พ.ต.ขจรศักดิ์ ยังได้ลงพื้นที่ร่วมกับ นายสมนึก ยืดยาว ผู้ใหญ่บ้าน , นายประยูร ดอนไพรวิง , น.ส.เบญจมาศ  ทิพย์รัตน์ อสม. , นายสมหมาย  ทรายแก้ว อส.กร.ทบ.หมู่ 8 บ้าน ทุ่งสีเสียด ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย

ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ให้กับนางติ๋ว ยังสุวรรณ อายุ 45 ปี เป็นผู้ ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้ยากไร้ ณ บ้านเลขที่ 27 ม.8 ต. ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์

ทางด้าน พ.ท.เปลี่ยน  จันทร์จีน รอง หน.กลุ่มงานกิจการมวลชน กอ.รมน.จังหวัด ป.ข. พร้อมด้วยนายอำนาจ ไหลล้น ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7  ต.กุยบุรี  ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ให้กับนางอ้ม บุญมี อายุ 75 ปี เป็นผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ ที่บ้านเลขที่ –  ม.7 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

ทั้งนี้ครอบครัวประชาชนที่ได้รับความช่วยเหลือ ต่างรู้สึกดีใจ บางครอบครัวถึงกับหลั่งน้ำตา ที่มีหน่วยงานไปเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมทั้งช่วยเหลือมอบถุงยังชีพซึ่งเป็นสิ่งของจำเป็นในการดำรงชีวิต ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายไปได้ ทำให้มีกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป