อาชญากรรม » ประจวบคีรีขันธ์ | ระทึก! สาวลักษณะคล้ายทอมบอย ใช้ปืนจี้พนักงานแบงค์ ธกส.สาขาประจวบคีรีขันธ์

ประจวบคีรีขันธ์ | ระทึก! สาวลักษณะคล้ายทอมบอย ใช้ปืนจี้พนักงานแบงค์ ธกส.สาขาประจวบคีรีขันธ์

22 กุมภาพันธ์ 2021
1890   0

Cr.พลไชย ภิรมย์ศรี/ประจวบคีรีขันธ์ 

เกิดเหตุระทึก ! สาวลักษณะคล้ายทอมบอย ใช้ปืนจี้พนักงานแบงค์ ธกส.สาขาประจวบคีรีขันธ์ ชาวบ้านที่มาต่อคิวลงทะเบียนเราชนะ ช่วยตะโกนว่า ตำรวจมา ทำคนร้ายตกใจวิ่งหนี โดยไม่ได้เงินไปสักบาทเดียว

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เมื่อเวลา 12.30 น.ร.ต.อ.หญิง สุภาภรณ์ ดวงกัลยา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุมีคนร้าย ใช้อาวุธปืนจี้หวังชิงทรัพย์ ภายในธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขา อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ หรือ ธ.ก.ส. ริมถนนสละชีพ ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ , เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

โดยเมื่อถึงธนาคาร พบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณเคาท์เตอร์ที่ 3 มีนางสาวจรรยา จันทร์น้อย อายุ 40 ปี พนักงานธนาคาร ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยอาการตื่นตกใจ โดยให้การว่าช่วงเกิดเหตุขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ให้บริการลูกค้า เป็นช่วงเวลาเที่ยง มีลูกค้าภายในธนาคารรอคิวประมาณ 5 ราย

กระทั่งสังเกตเห็นมี หญิงสาว อายุประมาณ 35 ปี ลักษณะคล้ายทอมบอย สวมชุดดำ หมวกกันน๊อคเต็มใบ สีดำ เดินตรงเข้ามาในธนาคาร ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมาแล้วหันกระบอกปืนจ่อมาที่ตน แล้วสั่งให้นำเงินใส่ถุง พร้อมกับตะโกนว่าใครไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง ด้วยความตกใจมากตนจึงรีบวิ่งหนี

จังหวะนั้น ชาวบ้านด้านนอกธนาคารที่เดินทางมารอคิวเพื่อลงทะเบียนโครงการเราชนะ เห็นเหตุการณ์เข้า ได้ช่วยร้องตะโกนเสียงดังว่า ตำรวจมาๆ ทำให้คนร้ายตกใจ รีบวิ่งหนีออกจากธนาคารไปทันที โดยไม่ทันได้เงินไปสักบาทเดียว รวมระยะเวลาช่วงที่เกิดเหตุที่รวดเร็วมาก ประมาณ 1 นาทีเท่านั้นเอง

ทั้งนี้เมื่อคนร้ายวิ่งหนีออกจากธนาคาร ปรากฏว่าได้ใช้อาวุธปืนที่ถืออยู่ในมือ จี้ชิงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู้ปปี้ไอ สีชมพู จากนางสะอาด นิลพันธ์ อายุ 61 ปี ที่บริเวณริมถนนประจวบคีรีขันธ์ ด้านข้างปั๊มน้ำมัน ปตท.หัวเขา ห่างจากธนาคาร ธกส.ไม่ถึง 100 เมตร ขณะที่นางสะอาดกำลังจะขี่รถไปลงทะเบียนโครงการเราชนะที่ธนาคาร ธกส.เช่นกัน โดยคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนตร์หลบหนีไป โดยใช้เส้นทางถนนสวนสน – อ่าวน้อย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้ตรวจพบรถจักรยายนต์ที่คนร้ายจี้ชิงมาแล้วใช้หลบหนี ถูกจอดทิ้งไว้ริมถนนชายทะเลใกล้ร้านอาหารฟองเบียร์ ชุมชนปากคลองบางนางรม ชาวบ้านในระแวกดังกล่าว ระบุว่าเห็นคนขี่รถจักรยานยนต์มาถึงแล้วจอดรถไว้ ก่อนจะวิ่งข้ามคลองบางนางรมเข้าไปหลบซ่อนในป่าโกงกาง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้กระจายกำลังปิดล้อมพื้นที่เพื่อจับกุม พร้อมนำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาหลักฐานของคนร้ายภายในธนาคาร และงดบริการธุรกรรมการเงินลูกค้า

พร้อม ปิดรับลงทะเบียนโครงการเราชนะวันแรก สำหรับผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟนเป็นการชั่วคราว และห้ามบุคคลภายนอกเข้ามาในพื้นที่ธนาคารเด็ดขาด