อาชญากรรม » ประจวบคีรีขันธ์ | ผกก.สภ.เมืองประจวบ เผย เร่งไล่ล่าสาวจี้แบงค์ ธกส.สั่งแกะรอยภาพวงจรปิด

ประจวบคีรีขันธ์ | ผกก.สภ.เมืองประจวบ เผย เร่งไล่ล่าสาวจี้แบงค์ ธกส.สั่งแกะรอยภาพวงจรปิด

22 กุมภาพันธ์ 2021
3964   0

ผกก.สภ.เมืองประจวบ เผย เร่งไล่ล่าสาวคล้ายทอมบอย จี้แบงค์ ธกส.สั่งแกะรอยภาพวงจรปิด ขอประชาชนรีบแจ้งข้อมูล หากพบหญิงสาวต้องสงสัยให้รีบแจ้งตำรวจ และอยู่ให้ห่าง เนื่องจากหญิงคนดังกล่าวมีอาวุธปืน เป็นบุคคลอันตราย

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า จากกรณีคนร้าย เป็นหญิงสาวลักษณะคล้ายทอมบอย ใช้ปืนจี้พนักงานแบงค์ ธกส.สาขาประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งชาวบ้านที่มาต่อคิวลงทะเบียนเราชนะ ช่วยตะโกนว่า ตำรวจมา ทำคนร้ายตกใจวิ่งหนีไป โดยไม่ได้เงินไปสักบาทเดียว อีกทั้งได้ชิงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ขี่หลบหนีไป ก่อนทิ้งรถไว้ แล้วหนีข้ามคลองบางนางรมไปทางป่าโกงกางหนีหายไปได้นั้น

ขณะนี้ได้แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่เป็น 2 ส่วน โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามตัวคนร้ายไปทางคลองบางนางรม จุดสุดท้ายที่คนร้ายทิ้งหลักฐานไว้ และตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบตัวคนร้ายแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำพนักงานธนาคาร และชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทีมพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้วทั้งหมด

โดยขณะนี้จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า หญิงสาวที่ก่อเหตุ มีลักษณะคล่องแคล่ว ผมยาวแค่พอมัดผมได้ สวมหน้ากากอนามัย ใส่เสื้อผ้าสีดำแขนยาว สวมรองเท้าผ้าใบ เดินมาจากทางซอยด้านข้างธนาคาร มือซ้ายล้วงกระเป๋ากางเกง

เมื่อเดินเข้ามาในเขตธนาคารตรงมาหยุดที่รถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่มาจอดไว้และใช้บริการอยู่ในธนาคาร ก่อนจะหยิบหมวกกันน๊อคที่ตระกร้าหน้ารถของชาวบ้าน สวมใส่ปิดบังใบหน้า แล้วรีบเดินเข้ามาในธนาคาร ซึ่งมีลูกค้าใช้บริการอยู่เพียง 4-5 คนเท่านั้น

โดยใช้มือขวาถืออาวุธปืนและใช้มือซ้ายอ้อมมาดึงถุงพลาสติกจากกระเป๋ากางเกงข้างขวาออกมา และร้องบอกให้พนักงานหยิบเงินใส่ถุง ซึ่งจังหวะนั้นพนักงานในเคาเตอร์ธนาคารต่างตกใจและวิ่งหนี คนร้ายพยายามจะปีนเคาเตอร์แต่ช่วงเวลาเดียวกับมีชาวบ้านตะโกนว่า ตำรวจมา ทำให้คนร้ายตกใจ รีบวิ่งหนี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแค่ประมาณ 1 นาทีเท่านั้น

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้ายรายนี้อย่างเต็มที่ และหากประชาชนท่านใดพบเห็นบุคคลต้องสงสัย เป็นหญิงสาวลักษณะดังกล่าว ขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็วที่สุดและอยู่ให้ห่าง เนื่องจากมีอาวุธปืน ถือเป็นบุคคลอันตราย