คัดข่าวดี » สามร้อยยอด | กอ.รมน.จังหวัด ปข.และ ฝ่ายปกครองอำเภอสามร้อยยอด ช่วยผู้สูงอายุที่ “ศาลาลัยและศิลาลอย”

สามร้อยยอด | กอ.รมน.จังหวัด ปข.และ ฝ่ายปกครองอำเภอสามร้อยยอด ช่วยผู้สูงอายุที่ “ศาลาลัยและศิลาลอย”

25 กุมภาพันธ์ 2021
588   0

กอ.รมน.จังหวัด ปข.และฝ่ายปกครองอำเภอสามร้อยยอด เข้าเยี่ยม สองสามีภรรยา สูงอายุและเจ็บป่วยที่ ม.4 ศาลาลัย และเตรียมซ่อมแซมบ้านให้ผู้สูงอายุ วัย 80ปี ที่หมู่ 8 ต.ศิลาลอย ด้วย

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 พ.อ.กรกานต์  นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข. พร้อมด้วยนายณธกร  เต็มชยกุล  ปลัดอำเภอเจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทนนายอำเภอสามร้อยยอด , จ.ส.อ.ไชยา  อยู่ชมบุญ  เจ้าหน้าที่ ชุดขุนด่าน กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.และ น.ส.กัญญา  โมใหญ่  เจ้าหน้าที่ บริบาล ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

ได้ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้สูงอายุที่เจ็บป่วยและยากไร้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และ ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19 ตามโครงการกำกับติดตามประเมินผล “ตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน”

โดยมอบถุงยังชีพและแพมเพิส เบอร์ M เบอร์ L จำนวน 2 ห่อใหญ่ น้ำดื่มจำนวน 1 ลัง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัท อีซูซุอึ้งง่วนไต๋สาขาปราณบุรีจำกัด ให้กับ สองสามีภรรยา นายสำรวย  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 73 ปี  เป็นผู้ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ นางสำรวย  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 62 ปี  ซึ่งเป็นผู้ป่วยด้วยโรคไขมัน ความดัน และเบาหวาน ที่บ้านพักหมู่ที่ 4 ต.ศาลาลัย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

จากนั้นเยี่ยมให้กำลังใจ นางขันธ์เงิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 80ปี ที่บ้านพักหมู่ที่ 8 ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นผู้ยากไร้ ทั้งนี้บุตรสาวที่เป็นคนไข้ติดเตียงได้เสียชีวิต มีหลานชาย กำลังเรียนหนังสือในระดับประถมศึกษา 1 คน

โดยขณะนี้ทางอำเภอสามร้อยยอดและส่วนราชการหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้วและกำลังดำเนินงานของบประมาณเข้าช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านพักให้ต่อไป