คัดข่าวดี » ประจวบคีรีขันธ์ | น้ำใจคณะครู-เพื่อนนักเรียน บริจาคเงินช่วย “ดช.ชั้นป.2 บ้านเช่าถูกไฟไหม้”

ประจวบคีรีขันธ์ | น้ำใจคณะครู-เพื่อนนักเรียน บริจาคเงินช่วย “ดช.ชั้นป.2 บ้านเช่าถูกไฟไหม้”

10 มีนาคม 2021
853   0

น้ำใจคณะครูเพื่อนนักเรียนบริจาคเงินช่วยเหลือ “ดช.ชั้นป.2 บ้านเช่าถูกไฟไหม้” สิ่งของเครื่องใช้และชุดนักเรียนถูกไฟเผาจนเสียหาย ล่าสุด กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.ร่วมมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นแล้ว

วันที่ 10 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุลรอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.ได้เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ เด็กชายรพีพัฒน์ แสงอุดม นักเรียนชั้น ป.2/1 โรงเรียนเทศบาลวัดธรรมิการาม(ปิยะแหวนรังสรรค์)  หลังเกิดเหตุบ้านเช่าถูกไฟไหม้

โดยได้มอบถุงยังชีพ พร้อมน้ำดื่ม จาก กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น โดยมี ดร.อัญญรัตน์  นาเมือง ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลวัดธรรมิการาม(ปิยะแหวนรังสรรค์) และนางสาวสุรีรัตน์ มาหนูพันธ์ ครู คศ.3 และเพื่อนนักเรียนร่วมให้กำลังใจด้วย

โดยเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุไฟไหม้ห้องแถวในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ เสียหายไป 5 ห้อง ซึ่งครอบครัวของเด็กชายรพีพัฒน์ ได้เช่าพักอาศัย 1 ห้องได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน ไฟไหม้ได้ทำให้ สิ่งของเครื่องใช้ในบ้านและชุดนักเรียน ถูกไฟไหม้จนได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้คณะครูและเพื่อนนักเรียน ได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือ พร้อมจัดหาเสื้อผ้าชุดนักเรียนให้ และคณะครูได้ลงเยี่ยมผู้ปกครองที่บ้านพักแล้ว โดยมีเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานสำคัญ ได้ลงพื้นที่ไปสำรวจความเสียหาย และให้การช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นบ้างแล้ว

อย่างไรก็ตาม หากมีผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือสามารถติดต่อช่วยเหลือได้โดยตรงที่ โรงเรียนเทศบาลวัดธรรมิการาม(ปิยะแหวนรังสรรค์) ต่อไป