อาชญากรรม » หัวหิน | น่าเศร้า! สาวประเภทสอง พลัดตกตึกดับสลด กลางเมืองหัวหิน

หัวหิน | น่าเศร้า! สาวประเภทสอง พลัดตกตึกดับสลด กลางเมืองหัวหิน

12 เมษายน 2021
9509   0

Cr.จิรศักดิ์ พูลอาภรณ์/หัวหิน

น่าเศร้า! สาวประเภทสอง พลัดตกตึกดับ สลดกลางเมืองหัวหิน เพื่อนในห้องสภาพมึนเมาให้การไม่รู้เรื่องนัก บอกนั่งดื่มกันริมระเบียง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัว มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

วันที่ 11 เมษายน 2564  พ.ต.ต.กิตติ สังข์ทอง สารวัตรสอบสวน สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีเหตุคนพลัดตกตึกภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองหัวหิน  ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผู้กำกับการ สภ.หัวหินไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

โดยจุดที่เกิดเหตุ ตรวจพบอยู่บริเวณด้านหลังโรงแรม ซึ่งจัดให้เป็นห้องเก็บของ พบเศษซากหลังคากระจัดกระจายเต็มพื้น ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต นายนันทพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ชาว จ.ปทุมธานี สภาพร่างพบบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง เสียเลือดเป็นจำนวนมากจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สวมเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น

นางสาวนาศรินทร์ อายุ 43 ปี เป็นพนักงานโรงแรม ให้การว่า เป็นปกติช่วงเช้าตนจะเดินเปิดโรงแรมโดยรอบ ขณะที่เดินเข้ามาด้านหลังอาคาร เห็นหลังคาห้องเก็บของแตกเป็นวงกว้าง เมื่อเดินเข้าไปก็พบร่างเสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ ตนไม่กล้าเข้าไปดู แต่รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแทน

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขึ้นไปที่ห้องพักของผู้เสียชีวิตหมายเลขห้อง 303 ไม่สามารถเปิดได้ พยายามเคาะประตูเรียกหลายครั้ง กระทั่งเพื่อนในห้องจึงเดินมาเปิดประตู  โดยบอกเบื้องต้นว่า เมื่อคืนที่ผ่านได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ริมระเบียง แต่ได้เข้ามานอนก่อน ส่วนนายนันทพัฒน์ซึ่งเป็นสาวประเภทสองยังนั่งดื่มต่อ

โดยเพื่อนยังอยู่ในสภาพมึนเมาให้การไม่รู้เรื่องนัก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัว  มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหิน นำส่งโรงพยาบาลหัวหิน เพื่อติดต่อญาติมารับศพไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป