เป็นข่าว » เตรียมจัดกำลังพลจิตอาสา ปรับปรุงอาคาร-ฆ่าเชื้อป้องกันโควิด ให้ รร.ที่อ่าวน้อย

เตรียมจัดกำลังพลจิตอาสา ปรับปรุงอาคาร-ฆ่าเชื้อป้องกันโควิด ให้ รร.ที่อ่าวน้อย

13 กรกฎาคม 2021
546   0

เตรียมจัดกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน ให้ความช่วยเหลือ ในการปรับปรุงอาคารเรียน การปรับภูมิทัศน์ และปฏิบัติการฆ่าเชื้อภายในห้องเรียนป้องกันโควิด-19 ให้กับ รร.พัฒนศาสน์วิทยา ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ 

วันที่ 13 กรกฎาคม 2564 พ.อ.พรรณศักย์ เพรียวพานิช รองผู้บังหน่วยเฉพาะกิจจงอางศึก ร่วมกับ พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เดินทางตรวจเยี่ยมโรงเรียนพัฒนศาสน์วิทยา พื้นที่ หมู่ที่ 10 ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์  จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

เพื่อเตรียมการจัดกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน ให้ความช่วยเหลือ ในการปรับปรุงอาคารเรียน การปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาด และปฏิบัติการฆ่าเชื้อภายในห้องเรียน เพื่อให้เป็นสถานศึกษาที่สะอาด สวยงาม ปลอดภัยจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เหมาะสมแก่การเรียน การสอน 

โดยมี นายพิเชษฐ สมานหนับ ผอ.รร.พัฒนศาสน์วิทยา ให้การต้อนรับและให้ข้อมูล โดย รร.พัฒนศาสน์วิทยา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษาเอกชน เปิดสอนตั้งแต่ระดับ ม.1 – ม.6 มีบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 16 คน นักเรียน จำนวน 62 คน

ซึ่งการเตรียมการจัดกำลังพลจิตอาสาพระราชทานของหน่วยเข้าดำเนินการในครั้งนี้ เป็นไปตามดำริของ ผบ.ทบ. คือ กองทัพบกจะทำทุกอย่าง สนับสนุนเต็มที่ ให้ประเทศผ่านพ้นโควิด-19