เป็นข่าว » “คิง ก่อนบ่าย” call out โพสต์เดือด หวังสะท้อนภาพรัฐบาลบริหารล้มเหลว

“คิง ก่อนบ่าย” call out โพสต์เดือด หวังสะท้อนภาพรัฐบาลบริหารล้มเหลว

19 กรกฎาคม 2021
1315   0

“คิง ก่อนบ่าย” call out แล้ว ! โพสต์เดือด หวังสะท้อนภาพรัฐบาลบริหารล้มเหลว ลั่นหากโพสต์ไม่ถูกใจใคร ไม่ต้องถามว่าอยู่ข้างไหน “ผมอยู่ข้างประชาชน”

วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 นายณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย ดารานักแสดงตลกชื่อดังชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว “ณภัทร ชุ่มจิตตรี” ระบุข้อความว่า

ถ้ายังปล่อยให้ประชาชนต้องอดตาย ผมคงไม่มีใจเชียร์รัฐบาลหรอก ถึงเวลาแล้วหรือยังที่พวกเราต้องรวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย เรียกร้องความถูกต้องมากกว่าความถูกใจหยุดด่ากัน แล้วมามีเป้าหมายเดียวกันคือ รัฐบาลที่บริหารงานผิดพลาด และทำให้ประชาชนอย่างพวกเรากำหนดชะตาชีวิตตัวเองไม่ได้

ใครที่คิดว่ามันจะอะไรกันนักกันหนา ท่านลองมาเป็นผู้ได้รับผลกระทบอย่างพวกเราดูซิ แล้วเดี๋ยวท่านก็จะโพสต์เหมือนพวกเราแหล่ะ ต่อไป ประชาชนเขาจะเลือกแล้วว่า เก็บตัวอยู่บ้านแล้วอดตาย หรือจะยอมดื้อแพ่งหากินเลี้ยงกาย ติดโควิดมา เป้าหมายคือตายเหมือนกัน

ผมโพสต์เพราะต้องการสะท้อนความเป็นจริง ถ้าโพสต์ของผม ทำให้ผมตกงาน ผมทำใจยอมรับครับ เพราะทุกวันนี้ให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ผมก็ตกงานเหมือนกันในหมู่บ้านผม คนรู้จัก ผู้เฒ่าผู้แก่ ล้มหายตายจาก ไปกันกี่คนแล้ว เราก็ไม่ได้ไปสั่งลา หรือ ไปเคารพศพ ผมไม่ได้เจอหน้าพ่อแม่ผม ตั้งแต่เดือนเมษายนละแล้วไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เจอมั้ยถ้าสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้

ผมมานั่งคิดว่าประชาชนเรียกร้องให้ ดารา นักร้อง ศิลปิน call out เอ่อ จริงหว่ะ ถ้าเค้าไม่เหลืออด เหลือทน เค้าคงไม่มาร้องขอเปรียบเหมือนตัวเรา เป็นศิลปิน ดารา นักร้อง ผลงานเราจะเป็นที่นิยมได้ เราก็ต้องอาศัยประชาชนสนับสนุน ติดตามผลงานของพวกเราขอโทษด้วยนะครับ ถ้าโพสต์ผม ไม่ถูกใจใคร ไม่ต้องถามว่าอยู่ข้างไหน ผมอยู่ข้างประชาชน ขอบคุณครับ