เป็นข่าว » เตรียมส่งศพครูสาว ดับปริศนาไปผ่าพิสูจน์ หลังฉีดวัคซีนเข็มสอง สูตรไขว้เพียง 1 วัน

เตรียมส่งศพครูสาว ดับปริศนาไปผ่าพิสูจน์ หลังฉีดวัคซีนเข็มสอง สูตรไขว้เพียง 1 วัน

21 กรกฎาคม 2021
3208   0

เตรียมส่งศพครูสาวเจ้าของโรงเรียนและครูสอนพิเศษ ดับปริศนาในห้องนอนไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี  หลังฉีดวัคซีนเข็มสอง สูตรไขว้เพียง 1 วัน ได้ตรวจหาเชื้อโควิด 19 ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจ ก่อนส่งศพไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียด

วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา  พ.ต.ต.พสิษฐ์ จุลทะการ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีเหตุ คนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องนอนบ้านเลขที่ 71 ถนนมหาราช 1 เขตเทศบาลเมืองประจวบฯ

จึงรายงานให้ตนทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลประจวบ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน

พ.ต.อ.เสมอ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เปิดเป็นโรงเรียนสอนพิเศษชื่อ สถาบันพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์คิงแมทส์ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในห้องนอน ทราบชื่อ นางสาวพงศ์ภัค ศรัทธาโสภณ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของโรงเรียนและครูสอนพิเศษในสถาบันฯด้วย  หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลประจวบฯ

โดยในวันนี้จะส่งศพไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียด ที่ โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี  ทั้งนี้ นายศักดิ์สิทธิ์ ดุจวรรณ์ อายุ 44 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ได้ไปฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าพร้อมกับภรรยา ที่โรงพยาบาลประจวบฯ หลังจากที่ผ่านมา 2 สามีภรรยาได้ฉีดวัคซีนยี่ห้อ ซิโนแวค เข็มแรกแล้วเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน

ต่อมาพบว่าเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 20 กรกฎาคม ภรรยาได้เสียชีวิต ล่าสุดโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ได้ตรวจหาเชื้อโควิด 19 ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจ ก่อนส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรีในช่วงบ่ายวันนี้ หลังจากนั้นจะสามารถทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงว่า เกิดจากโรคความดันโลหิตสูงซึ่งเป็นโรคประจำตัวหรือจากการฉีดวัคซีนเข็มสองสูตรไขว้กันแน่