เป็นข่าว » หนุ่มชาวไร่ที่ปราณบุรี ดื่มสุราต่อเนื่อง 3 วัน ดับคาห้องนอน

หนุ่มชาวไร่ที่ปราณบุรี ดื่มสุราต่อเนื่อง 3 วัน ดับคาห้องนอน

26 กรกฎาคม 2021
2399   0

Cr.ภาพ นายศิริพร กิ่งเกตุ P24 มูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี

หนุ่มชาวไร่ที่ปราณบุรี ดื่มสุราต่อเนื่อง 3 วัน ญาติกลับเข้าบ้าน พบเป็นศพในห้องนอน 

วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ร.ต.อ.กรชวัล จันทร์ศิริ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ปราณบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ญาติเสียชีวิตภายในบ้านพักบ้านเลขที่ 222 หมู่ 8 ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นิรันดร ศิริสังข์ไชย รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ รรท.ผกก.สภ.ปราณบุรี ทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.ปราณบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี

โดยที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน จึงได้ทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุโดยรอบไม่พบร่องรอย การรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านและร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบุญลือ สมพอง อายุ 27 ปี ชาว จ.สุรินทร์

สภาพศพสวมกางเกงขาสั้น เสื้อเชิ้ตแขนสั้น นอนหงานหน้า ศรีษะอยู่บนฟูก ส่วนตัวอยู่บนพื้นห้อง มีโทรศัพท์วางอยู่บนที่นอน โดยภายในห้องพบขวดสุราเป็นจำนวนมาก ส่วนที่ศพพบร่องรอยคล้ายรอยขวนที่ท้องด้านซ้ายเป็นรอยยาวหลายเซนติเมตร เฉพาะผิวหนังไม่ได้ลึกเข้าเนื้อเพียง 1 แห่งเท่านั้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ซึ่งต้องใส่ชุด PPE และอุปกรณ์ป้องกันตัว ได้นำศพใส่ถุงซิปนำส่งโรงพยาบาลปราณบุรี ให้แพทย์ทำการตรวจสอบ เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งและตรวจหาเชื้อโควิด-19 ต่อไป

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุด้วยกัน ระบุว่า ผู้ตายมาทำงานและพักอาศัยด้วยกันนานหลายปีแล้ว ซึ่งป่วยเป็นโรคสุราเรื้อรัง ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราเป็นเวลาติดต่อกันมา 3 วัน โดยวันนี้กลับมาจากทำงานในไร่กลับมาเจอพบเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจสาเหตุแห่งการเสียชีวิตแต่อย่างใด