เป็นข่าว » กอ.รมน.จังหวัด ปข.พร้อมคณะที่ปรึกษา เยี่ยมสองสามีภรรยายากไร้ที่ปราณบุรี อาศัยใต้สะพานริมแม่น้ำเป็นที่พักพิง

กอ.รมน.จังหวัด ปข.พร้อมคณะที่ปรึกษา เยี่ยมสองสามีภรรยายากไร้ที่ปราณบุรี อาศัยใต้สะพานริมแม่น้ำเป็นที่พักพิง

5 กรกฎาคม 2021
743   0

กอ.รมน.จังหวัด ปข.พร้อมคณะที่ปรึกษา เยี่ยมสองสามีภรรยายากไร้ที่ปราณบุรี ต้องอาศัยใต้สะพานริมแม่น้ำบ้านฝั่งท่าเป็นที่พักพิง เตรียมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาทางช่วยเหลือ

วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคิรีขันธ์​ ฝ่ายทหาร พร้อมหมายให้ จ.ส.อ.ไชยา อยู่ชมบุญ เจ้าหน้าที่ ชุด ขุนด่าน กอ.รมน.จังหวัด ปข. พร้อมด้วย ร.ท.เกียรตินันท์ สุขประเสริฐ หน.ชุด ชพส.1209 ลงพื้นที่ร่วมกับ นายสมชาย กระแจะเจิม คณะกรรมการที่ปรึกษา  กอ. รมน. ภาค 1 , คุณเฌอมาลย์ อุทัยวรรณวงศ์ ผู้ทรงคุณวุฒิ จัดสรรที่ดิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ , คุณสุรชยา นิลพันธุ์ เหรัญญิก สโมสรไลออนส์หัวหิน  , คณะที่ปรึกษาตำรวจท่องเที่ยว หัวหิน และ กลุ่มเพื่อน คสช.

ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม 2 ตากับยาย นายประสิทธิ์ ม่วงสีทอง อายุ 71 ปี นาง สมศรี บุตรพา อายุ 75 ปี  สองสามีภรรยา ยากไร้ไม่มีที่พักอาศัย ต้องอาศัยบริเวณพื้นใต้สะพานแม่น้ำบ้านฝั่งท่า เป็นที่พักอาศัยหลับนอน มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว

จึงได้ประสานไปที่ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลวังก์พง อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้สอบถามถึง แนวทางในการให้ความช่วยเหลืออย่างไรบ้าง เส้นทางผู้ใหญ่บ้านแจ้งว่า ต้องรองบหลังจากการเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลให้แล้วเสร็จก่อน และจะรีบดำเนินการหาที่อยู่อาศัยให้ใหม่