เป็นข่าว » สาววินมอเตอร์ไซค์หัวหิน-ผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม ทำความดีวันแม่แห่งชาติ

สาววินมอเตอร์ไซค์หัวหิน-ผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม ทำความดีวันแม่แห่งชาติ

12 สิงหาคม 2021
778   0

สาววินมอเตอร์ไซค์หัวหิน ทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล ให้ลูกค้านั่งฟรีด้านผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม ที่ ต.อ่าวน้อย มอบเงินเดือนให้สถานีอนามัย ทำความดีวันแม่แห่งชาติ 

วันที่ 12 สิงหาคม 2564  ผู้สื่อข่าว จ.ประจวบคีรีขันธ์ รายงานกิจกรรมทำความดีเพื่อแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 2564 ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก ฝนจ๋า วารินทร์ โพส์ภาพพร้อมข้อความผ่านเพจพลเมืองในนครหัวหิน ระบุว่า วันนี้วันดีวิ่งฟรีทั่วหัวหินค่ะ เนื่องในวโรกาสวันครบรอบพระราชสมภพ ของพระพันปีหลวง วิ่งฟรีเพื่อถวาย แด่ พระราชินีในรัชกาลที่ 9 พี่น้องประชาชนชาวหัวหินเรียกใช้บริการฟรีได้เลยค่ะ โทรเรียกที่หมายเลข 094 985 7818 ทำให้มีกระแสชื่นชมเป็นอย่างมาก

สำหรับผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊กดังกล่าวทราบชื่อ น.ส.วารินทร์ เพชรพูล อายุ 54 ปี สาววินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หน้ามูลนิธิสว่างหัวหิน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน กล่าวว่า พื้นเพเดิมเป็นชาว จ.เพชรบุรี ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาทำความดีเพื่อถวายเป็นพะราชกุศลอย่างต่อเนื่องในโอกาสวันสำคัญ ยืนยันว่าเมื่อถึงวันสำคัญจะปฏิบัติเช่นนี้ตลอดไป เพราะทำแล้วมีความสุขใจ

ด้าน นางลั่นทม งุ่ยไก่ อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 บ้าน กม.12 ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เจ้าของรางวัลผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม 2564 กล่าวว่า เนื่องในวันแม่แห่งชาติได้ทำตามเจตนารมณ์ของครอบครัว

โดยมอบเงินเดือนผู้ใหญ่บ้านให้กับหัวหน้าสถานีอนามัยบ้าน กม.12 เพื่อนำไปบริหารจัดการให้เป็นประโยชน์กับประชาชนในหมู่ 9 และหมู่ 6 สำหรับการทำหน้าที่ผู้ใหญ่บ้านนานกว่า 6 ปี ได้มอบเงินเดือนทั้งหมดให้กับสถานีอนามัย วัด โรงเรียนและมัสยิด ในหมู่บ้านเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับบริการประชาชน