Sports day » ข้อความ จากใจ “โค้ชทากิ” กุนซือชาวญี่ปุ่น ถึงกองเชียร์ “พีที​ ประจวบ เอฟซี”​

ข้อความ จากใจ “โค้ชทากิ” กุนซือชาวญี่ปุ่น ถึงกองเชียร์ “พีที​ ประจวบ เอฟซี”​

1 กันยายน 2021
673   0

ข้อความ จากใจ “โค้ชทากิ” กุนซือชาวญี่ปุ่น ถึงกองเชียร์ “พีที​ ประจวบ เอฟซี”​ สถานการณ์โควิดทำให้ทีมไม่สามารถแข่งได้ในบ้าน ขอกำลังใจแฟนคลับ เชียร์แบบออนไลน์ นัดแรก เสาร์ที่ 4 กันยายนนี้ ที่สนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม

วันที่ 1 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยุทธชัย ปริยวาที  ผู้อำนวยการสโมสรพีทีประจวบเอฟซี ได้โฟสต์ภาพและข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพของโค้ชทากิ  “มาซามิ ทากิ” กุนซือชาวญี่ปุ่น และข้อความที่ระบุว่า โค้ชทากิ ส่งถึงกองเชียร์ พีที​ ประจวบ เอฟซี​

กรณีสถานการณ์โควิดทำให้ทีมไม่สามารถแข่งได้ในบ้าน ขอกำลังใจแฟนคลับ เชียร์แบบออนไลน์ นัดแรก “ต่อพิฆาต” มีคิวลงฟาดแข้งกับ “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด” ในวันเสาร์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม

โดยมีรายละเอียดระบุว่า สวัสดีครับ แฟนบอลของ พีทีประจวบเอฟซี ทุกคน

“ไทยลีกจะเริ่มแข่งในสุดสัปดาห์นี้แล้วนะครับ ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ที่สถานการณ์ของการระบาดของโรคโควิด-19 ในครั้งนี้ ส่งผลทำให้เราไม่สามารถเล่นใน สนามสามอ่าว บ้านของเราได้ชั่วคราว ดังนั้นผมจึงอยากจะใคร่ขอให้แฟนบอลทุกคน ช่วยส่งกำลังใจ ให้พวกเรา ผ่านการชมจากการถ่ายทอดสดด้วยนะครับ

ผมและทุกคนในทีมของสัญญาว่า จะสู้เพื่อแฟนบอลชาวประจวบในทุกๆเกมที่เราลงแข่งขัน และเมื่อถึงวันที่เรา กลับไปเจอกันที่สนามสามอ่าวบ้านของเราได้ เราจะไปฉลองชัยด้วยกันครับ” โค้ชทากิ กล่าว

ทั้งนี้ ศึกไทยลีกฤดูกาล 2021-22 นัดแรกของทัพ “ต่อพิฆาต พีทีประจวบเอฟซี” มีคิวลงฟาดแข้งกับ “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด” ในวันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2564 นี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม

สำหรับโค้ช ทากิ  “มาซามิ ทากิ”  นั้นเริ่มเข้ามาทำงานในวงการฟุตบอลไทย ครั้งแรกในปี 2009 กับ ทีมไทยฮอนด้า เอฟซี  และปี 2014 โค้ชทากิ พาทีมไทยฮอนด้า เอฟซีเลื่อนชั้น จากลีกภูมิภาคขึ้นมาเล่นดิวิชั่น 1 ได้สำเร็จ จากนั้นปี 2017 เป็นที่ปรึกษาให้กับทีมพัทยา ยูไนเต็ด

ปี 2020 คุมทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนทำผลงานยอดเยี่ยม พาทีมคว้าแชมป์ไทยแลนด์ แชมเปียนส์ คัพ 2020 จากนั้นมาคุมทีมน้องใหม่ ระยอง เอฟซี ในช่วงเลกสองของฤดูกาล 2020 และล่าสุด ในซีซั่น 2021/22  โค้ชทากิ “มาซามิ ทากิ” กุนซือชาวญี่ปุ่น มาคุมทัพ “พีที​ ประจวบ เอฟซี​”