เป็นข่าว » อาลัย “รองโจ้” มือปราบเมืองประจวบฯ เสียชีวิตในวันคล้ายวันเกิด

อาลัย “รองโจ้” มือปราบเมืองประจวบฯ เสียชีวิตในวันคล้ายวันเกิด

9 กันยายน 2021
2276   0

อาลัย “รองโจ้” มือปราบเมืองประจวบฯ เสียชีวิตในวันคล้ายวันเกิด นับเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการตำรวจ จ.ประจวบคีรีขันธ์

วันที่ 9 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเศร้าในวงการตำรวจของ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นการจากไปก่อนเวลาอันควร ของมือปราบเมืองประจวบฯ พ.ต.ท.อรรถสิทธิ์  พัฒนาประทีป รอง ผกก.สส.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์  หรือ รองโจ้ ผู้อยู่เบื้องหลังคดีสำคัญ ๆ ของจังหวัดประจวบฯ มากมาย โดยเฉพาะคดียาเสพติดในพื้นที่สายใต้ของจังหวัด ก่อนจะมาดำรงตำแหน่งที่ กก.อป.วังไกลกังวล ได้เพียงไม่นาน

ทั้งนี้รองโจ้ ได้จากไปด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ภายในบ้านพัก ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิด ครบ 45 ปี ของรองโจ้ด้วย ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของครอบครัวและเพื่อนข้าราชการตำรวจ ทั้งนี้ครอบครัวตั้งศพบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดเกาะหลักพระรามหลวง อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระบุว่า ปกติแล้วรองโจ้เป็นคนสุขภาพแข็งแรงและตรวจสุขภาพเป็นประจำสม่ำเสมอ แต่ด้วยเป็นคนมุ่งมั่นในงานที่รับผิดชอบ คาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้รองโจ้เกิดความเครียดสะสมโดยไม่รู้ตัว กระทั่งเกิดอาการเส้นเลือดในสมองแตกและเสียชีวิตดังกล่าว จึงนับเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการตำรวจ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เลยทีเดียว