อาชญากรรม » หนุ่มหัวหินทะเลาะกับเมียสาวปราณบุรี อ้างจากปัญหาซ้ำซากเงินไม่พอใช้ ก่อนฉุนขาดคว้าปืนยิงดับ

หนุ่มหัวหินทะเลาะกับเมียสาวปราณบุรี อ้างจากปัญหาซ้ำซากเงินไม่พอใช้ ก่อนฉุนขาดคว้าปืนยิงดับ

12 กันยายน 2021
5268   0

หนุ่มหัวหินทะเลาะกับเมียสาวปราณบุรี อ้างจากปัญหาซ้ำซากเงินไม่พอใช้ ก่อนฉุนขาดคว้าอาวุธปืนที่ซื้อทางอินเตอร์เน็ต ออกมายิงเข้าที่กกหูซ้ายจนล้มคว่ำดับคารถ ในลานจอดรถห้างดังหัวหิน

วันที่ 12 กันยายน 2564 พ.ต.ท.กิตติ สังข์ทอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้ง มีเหตุหญิงถูกยิงเสียชีวิต ภายในลานจอดรถศูนย์การค้าชื่อดัง เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน และ พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทราบ จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน พ.ต.อ.วิรัช ทองไทย นักวิทยาศาสตร์ (สบ 4) พฐ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อม ทีมพิสูจน์หลักฐาน , แพทย์เวร รพ.หัวหิน และมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ไปตรวจสอบ

โดยจุดเกิดเหตุอยู่ภายในศูนย์การค้า บริเวณลานจอดรถ ชั้น 2 ½  เจ้าหน้าที่ตรวจพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียน กท 2135 เพชรบุรี จอดอยู่ในช่องจอดรถ พบร่องรอยกระจกหน้าต่างประตูด้านหลังซ้ายแตกเป็นรูขนาดใหญ่  

ตรวจสอบภายในรถพบว่าที่เบาะนั่งด้านหลัง พบศพ น.ส.จิรวดี (ขอสงวนนามสกุล) หรือหญิง อายุ 31 ปี ชาว ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงยีนส์ เสียชีวิต ลักษณะคว่ำหน้าศีรษะทิ่มอยู่กับพื้นรถจมกองเลือด ตรวจสอบเบื้องต้นพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 เข้าที่กกหูซ้าย กระสุนฝังใน 1 นัด และตรวจพบว่าที่ใบหน้ามีร่อยรอยฟกช้ำ

เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่ง รพ.หัวหิน ให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนั้นยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า สีดำ ป้ายทะเบียน กต 2281 เพชรบุรี ที่จอดอยู่ติดกัน ถูกกระสุนเจาะเข้าที่กระจกประตู้ด้านคนขับ แตกอีก 1 รู ด้วย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หัวหิน ได้รีบสืบสวนคลี่คลายคดีทันที โดยได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในศูนย์การค้าฯ และบริเวณโดยรอบ ทำให้ทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือสามีผู้เสียชีวิต ชื่อว่า นายนที (ขอสงวนนามสกุล) หรือหนึ่ง อายุ 45 ปี ชาว อ.หัวหิน อาชีพส่งผักผลไม้ตามโรงแรม จึงได้ออกติดตามตัว และสามารถจับกุมตัวได้ที่ รพ.ใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.หัวหิน

จากการสอบสวน นายนที ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า อยู่กินเป็นสามีภรรยากับ นส.จิรวดี มานานร่วมปี แต่ช่วงหลังมักมีปากเสียง ทะเลาะกันบ่อย จากเรื่องครอบครัวและเงินทองไม่พอใช้ ก่อนเกิดเหตุสลด ตนได้ชวนภรรยามาซื้อของกินภายในศูนย์การค้า แต่ขณะจอดรถกลับมีปากเสียงกับภรรยาอีกครั้ง

ตนรู้สึกโกรธอย่างมาก จึงหยิบอาวุธปืนที่สั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตในราคา 3 หมื่นบาทออกมา ขณะที่ภรรยากำลังหยิบของที่เบาะด้านหลังแต่หันมาเห็นปืนเข้า จึงเกิดยื้อแย่งกัน ปืนได้ลั่นถูกกระจกรถเก๋งที่จอดติดกัน ก่อนที่กระสุนปืนจะลั่นเข้าที่ศีรษะภรรยาไป 1 นัด ล้มคว่ำเสียชีวิตในรถทันที

จากนั้นตนจึงรีบหนีออกจากที่เกิดเหตุด้วยความกลัว โดยเดินออกจากศูนย์การค้าฯ ไปขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างหนีกลับบ้านพักตั้งใจกินยาฆ่าตัวตาย แต่พี่ชายเห็นเข้าจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลช่วยชีวิตได้ทัน และถูกจับกุมตัวในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการก่อเหตุสลดในครั้งนี้ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป