อาชญากรรม » ตำรวจรถไฟหัวหิน “รวบสาวท้อง” ขนยาบ้าขึ้นรถไฟสายใต้ เกือบ 5 หมื่นเม็ด

ตำรวจรถไฟหัวหิน “รวบสาวท้อง” ขนยาบ้าขึ้นรถไฟสายใต้ เกือบ 5 หมื่นเม็ด

21 กันยายน 2021
896   0

ตำรวจรถไฟหัวหิน “รวบสาวท้อง” ขนยาบ้าขึ้นรถไฟสายใต้ เกือบ 5 หมื่นเม็ด ซุกกระเป๋าสีเขียว หวังไปส่งให้กับเพื่อนที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี หวังหาเงินไว้คลอดลูก สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟจับกุมตัวได้ 

วันที่ 21 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. และ พ.ต.อ.กฤษฎาพร ปานโปร่ง ผกก.3 บก.รฟ. รับแจ้งว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดบนขบวนรถไฟสายใต้

จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ต.เริ่ม เกตุสุวรรณ์ สว.ส.รฟ.หัวหิน กก.3 บก.รฟ. นำกำลังขึ้นตรวจค้นบนขบวนรถเร็วที่ 171 (กรุงเทพฯ-ทุ่งสง) ขณะเข้าจอดสถานีหัวหิน

โดยตรวจถึงโบกี้ที่ 13 เลขที่นั่ง 30 พบผู้โดยสารตรงกับที่สายแจ้งมา  ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.ธนัชพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี  ชาว ต.โพธิ์ศรีสำราญ อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี  จึงขอตรวจค้นกระเป๋าสะพายสีเขียวที่ถือมา พบยาบ้ามัดละ 10 ถุง  รวม 48,480 เม็ด มูลค่านับล้านบาท  ซุกซ่อนอยู่ จึงนำตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจรถไฟหัวหิน

ทั้งนี้ น.ส.ธนัชพร ให้การรับสารภาพว่า ได้รับการติดต่อจากเพื่อนของแฟน ชื่อนายใหม่ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ให้นำกระเป๋าสีเขียวใบดังกล่าว ไปส่งให้กับเพื่อนที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยให้แท็กซี่มาส่งที่สถานีรถไฟหัวลำโพง และจะมีค่าจ้างให้ แต่เบื้องต้นไม่ได้แจ้งว่าเป็นจำนวนเท่าไร ซึ่งตนจะเดินทางไปฝากครรภ์ หลังตั้งท้องได้ 5 เดือน ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ตนมีความจำเป็นต้องหาเงินเตรียมไว้สำหรับคลอดลูกและเป็นค่าใช้จ่ายประจำวันหลังสามีถูกจับกุมในคดียาเสพติดไปก่อนหน้านี้ และได้ฝากฝังตนไว้กับนายใหม่ซึ่งเป็นเพื่อนกัน  แต่ระหว่างเดินทางถูกจับกุมเสียก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป