อาชญากรรม » แทงคอสยอง เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียนคลองลอยบางสะพาน ถูกแทงคอดับ

แทงคอสยอง เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียนคลองลอยบางสะพาน ถูกแทงคอดับ

26 กันยายน 2021
1268   0

แทงคอสยอง เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียนคลองลอยบางสะพาน ถูกแทงคอดับคาบ้านในสวนทุเรียนดับสลด 

วันที่ 26 กันยายน 2564 พ.ต.ท.สุเทพ เพ็ชรเกิด สารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 27/10 หมู่ 8 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหต พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางสะพาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปลูกชั้นเดียว อยู่ภายในสวนทุเรียนคลองลอยและสวนยางพาราหลายสิบไร่ บนไหล่เขา โดยจุดดังกล่าวอยู่ห่างจากหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อ หรือ 4WD  ภายในบ้านพบศพนายสมพร กลับแก้ว อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน

สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นภายในบ้าน ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ ที่มือซ้ายกำพวงกุญเเจ มือขวากำไฟเเช็ค ที่ลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์ ถูกของมีคมแทงบริเวณคอ 1 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง โดยนายวิทวัส สิทธิวงษ์ เป็นผู้พบศพ มีนางโสภา ปานศรี ภรรยาผู้เสี่ยชีวิตรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำร่างไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลบางสะพานด้วย

นางโสภา ภรรยาให้การเบื้องต้นว่า นายสมพร สามีพักอยู่บ้านคนละหลังกับครอบครัว โดยพักเพียงลำพังที่บ้านเกิดเหตุเพื่อเฝ้าสวนทุเรียนกว่า 40 ไร่ และสวนยางอีกหลายสิบไร่ ที่ผ่านมาขายทุเรียนได้เงินกว่า 3 ล้าน โดยก่อนเกิดเหตุนายวิทวัส ซึ่งเป็นเพื่อนของบุตรชาย ซึ่งมาช่วยงานสามีตนในสวนทุเรียน

ได้ให้ข้อมูลว่า ขณะไปเรียกนายสมพรให้มากินข้าว แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินเข้าไปดูในบ้าน จึงพบร่างนายสมพร นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่พื้นบ้านแล้ว จึงรีบมาแจ้งให้ตนทราบ จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนและหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมเรียกผู้ใกล้ชิดมาสอบปากคำทั้งหมด เบื้องต้นตั้งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ หรือขัดแย้งจากธุรกิจ และจะเร่งหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด