อาชญากรรม » ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อน ไม่สนโควิด แต่ดันพูดจาไม่เข้าหู คว้ามีดทำครัว ฟันหัวเพื่อนดับคาที่

ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อน ไม่สนโควิด แต่ดันพูดจาไม่เข้าหู คว้ามีดทำครัว ฟันหัวเพื่อนดับคาที่

1 ตุลาคม 2021
1217   0

ชายชาวหัวหิน ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อน ไม่สนโควิด แต่ดันพูดจาไม่เข้าหู คว้ามีดทำครัว ฟันหัวเพื่อนดับคาที่ ล่าสุดตำรวจหัวหินรวบตัวมือมีดหัวร้อนได้ทันควัน

เมื่อเวลา 04.00 . วันที่ 1 ตุลาคม 2564   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ...กิตติ สังข์ทองสารวัตรสอบสวน สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท และ ทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเช่าร้าง หมู่ 7 .ทับใต้ .หัวหิน .ประจวบคีรีขันธ์  หลังรับแจ้งได้รายงานให้ ...ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน ,...จักรพัฒน์ จันทร์เที่ยง รอง ผกก..สภ.หัวหิน เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานประจวบคีรีขันธ์ แพทย์เวรโรงพยาบาลหัวหิน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน

โดยที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านไม้ลักษณะเพิงพัก สภาพเก่า ในสวนยาง พบผู้เสียชีวิต ชื่อนายอ้วน เลปนากูล 59 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่ศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์ นอนคว่ำหน้า จมกองเลือดและผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นผู้หญิง(ไม่ทราบชื่อ)อายุประมาณ 40 ปี พลเมืองดี ได้รับพาส่งโรงพยาบาลหัวหินไปก่อนหน้านี้

จากการตรวจสอบพบว่าใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พบมีดทำครัวขนาดใหญ่ หรือมีดอีโต้เปื้อนเลือด ตกอยู่ 2 เล่มและมีชวดเหล้าในที่เกิดเหตุ

นายรัฐพงษ์ เลปนากูล  39 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า พ่อกับภรรยาใหม่มาอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าร้างแห่งนี้กับนางวันดี ภรรยาใหม่ โดยเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ตนทราบว่า พ่อได้นั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อน ชื่อนายบัวศรี พรมโกฎ ซึ่งพักอยู่บ้านห่างออกไปไม่มาก

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 03.00 .ได้รับแจ้งจากคนที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุมาบอกว่าพ่อตนโดนทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ตนจึงรีบเดินทางมาดู เห็นสภาพพ่อนอนจมกองเลือดอยู่ พยายามเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพชรเกษมให้มาตรวจสอบ พบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

คาดว่าระหว่างตั้งวงดื่มสุรา น่าจะมีการพูดจาไม่ถูกใจกัน จนเกิดมีปากเสียงถึงขึ้นใช้อาวุธมาทำร้ายกัน จนเป็นเหตุให้พ่อเสียชีวิตในที่เกิดเหตุและภรรยาใหม่บาดเจ็บ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ได้ติดตามจับกุมตัวนายบัวศรีได้ที่บ้านทันที  อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนหาสาเหตุการก่อเหตุสลดดังกล่าว