อาชญากรรม » ตำรวจรถไฟหัวหินรวบหนุ่มค้ายา วัย 26 ปี ซุกยาบ้า 2,610 เม็ด ในถุงขนมปังยี่ห้อดัง

ตำรวจรถไฟหัวหินรวบหนุ่มค้ายา วัย 26 ปี ซุกยาบ้า 2,610 เม็ด ในถุงขนมปังยี่ห้อดัง

29 ธันวาคม 2021
2323   0

ตำรวจรถไฟหัวหินรวบหนุ่มค้ายา วัย 26 ปี ซุกยาบ้า 2,610 เม็ด ในถุงขนมปังยี่ห้อดัง เตรียมส่งขายลูกค้าที่จังหวัดชุมพร สร้างรายได้ช่วงเทศกาลปีใหม่  

วันที่ 29 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองบังคับการตำรวจรถไฟ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. เพิ่มความเข้มในการตรวจสอบและสกัดกั้นการลักลอบขนสิ่งผิดกฎหมายบนขบวนรถไฟในช่วงเทศกาลปีใหม่

โดยเฉพาะเส้นทางสายใต้ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สาธิต สมานภาพ ผกก.3 บก.รฟ.,พ.ต.ต.สยุมภู  สิทธิกุล สว.ส.รฟ.หัวหิน กก.3 บก.รฟ.หน.ชุดจับกุม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟหัวหิน ขึ้นตรวจค้นขบวนรถไฟเป้าหมาย บนขบวนรถธรรมดาที่ 255 (ธนบุรี–หลังสวน) ขณะจอดรับส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการตรวจค้นถึง ชั้น 3 คันที่ 1 พบผู้ชายมีท่าทางพิรุธ ต้องสงสัยยืนอยู่คนเดียวบริเวณหน้าห้องน้ำบนขบวนรถไฟ จึงทำการตรวจสอบ ทราบชื่อคือ นายกฤษณะ  ศรีขาว อายุ 26 ปี ชาว อ.ท่ามะกา  จ.กาญจนบุรี

โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สอบถามว่านายกฤษณะ ว่าเหตุใดจึงมายืนที่หน้าห้องน้ำ แต่นายกฤษณะ ไม่ตอบแต่กลับแสดงอาการพิรุธ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงให้นายกฤษณะฯนำเข้าไปตรวจสอบในห้องน้ำ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในห้องน้ำพบถุงพลาสติกสีเหลืองแขวนอยู่ที่หน้าต่างห้องน้ำ

สอบสวนเบื้องต้น นายกฤษณะฯ ยอมรับว่าถุงดังกล่าวเป็นของตนเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจดูภายในถุงพลาสติก พบถุงขนมปังยี่ห้อดัง เปิดดูในถุงพบ ถุงพลาสติกแบบซิปรูดเปิดปิดสีน้ำเงินและสีดำจำนวน จำนวน 13 ถุง บรรจุยาบ้ารวมทั้งหมด 2,610 เม็ด

ซึ่งนายกฤษณะฯรับสารภาพว่า ยาเสพติดจำนวนดังกล่าวเป็นของตนเองจริง โดยได้สั่งซื้อยาบ้าจำนวนดังกล่าว เพื่อนำมาส่งให้ลูกค้าในอำเภอสวี จังหวัดชุมพร เพื่อจำหน่ายในช่วงเทศกาลปีใหม่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย” และควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.หัวหิน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย