อาชญากรรม » บางสะพาน จับผู้เสพยาได้รายวัน ผกก.เสมอฯ เผยคุมเข้มปัญหายาเสพติด

บางสะพาน จับผู้เสพยาได้รายวัน ผกก.เสมอฯ เผยคุมเข้มปัญหายาเสพติด

3 กุมภาพันธ์ 2022
515   0

บางสะพานจับผู้เสพยาได้รายวัน ผกก.เสมอฯ เผยคุมเข้มปัญหายาเสพติด ป้องกันไม่ให้เกิดคดีอาชญากรรมต่อเนื่อง ในอำเภอบางสะพาน ล่าสุดตามรวบ ผู้ต้องหาได้ 2 รายพร้อมของกลาง “ยาบ้าและไอซ์”

วันที่ 3 กุมภาพันธ์  2565 พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ  ผกก.สภ.บางสะพาน กล่าวว่า ขณะนี้ สภ.บางสะพาน ได้เพิ่มความเข้มในการออกตรวจจับคดียาเสพติด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดคดีอาชญากรรมต่อเนื่องตามมาจากการเสพยาเสพติด ในพื้นที่อำเภอบางสะพาน ตามนโยบายผู้บังคับบัญชา

ซึ่งล่าสุดได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.กฤษณรักษ์ วงษ์งาม รอง ผกก.สส.สภ.บางสะพาน  พ.ต.ท.ประหยัด อินทนาศักดิ์ รอง ผกก.ป.สภ.บางสะพาน  พ.ต.ท.สุทิน ทัดรัตน์ สว.สส.สภ.บางสะพาน ชุดสืบสวน สภ.บางสะพาน  สายตรวจตำบลพงศ์ประศาสน์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางสะพาน

ร่วมกันจับกุมตัว นายกล้า หรือหนู เคลือทิพย์ อายุ 39 ปี ชาว ต.พงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์  และนางสาวปวีณา หรือแต  ไทยนุกูล  อายุ 31 ปี ชาว ต.ตากแดด อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 57 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 7.83  กรัม

ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง2รายถูกจับกุมได้พร้อมของกลาง ที่บริเวณริมชายคาหลังบ้านไม่ทราบเลขที่ สำหรับที่พักคนงานกรีดยาง ในสวนยาง บ้านทุ่งขี้ต่าย ม.8 ต.พงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน  จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ผู้ถูกจับที่ 1 กล่าวหาว่า “ร่วมกันจำหน่ายโดยการร่วมกันมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและไอซ์)โดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย”

ผู้ถูกจับที่ 2 กล่าวหาว่า  “ร่วมกันจำหน่ายโดยการร่วมกันมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและไอซ์)โดยผิดกฎหมาย” นำส่ง พงส.สภ.บางสะพาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป