Sports day » “บึงบัว สามร้อยยอด รัน ซีซั่น 2” เตรียมต้อนรับนักวิ่ง กว่า 1,600 คน วิ่งได้บุญสร้างอาคารฟอกไต

“บึงบัว สามร้อยยอด รัน ซีซั่น 2” เตรียมต้อนรับนักวิ่ง กว่า 1,600 คน วิ่งได้บุญสร้างอาคารฟอกไต

10 กุมภาพันธ์ 2022
916   0

Cr. ฐิติชญา แสงสว่าง/สามร้อยยอด 

“บึงบัว สามร้อยยอด รัน ซีซั่น 2” เตรียมต้อนรับนักวิ่ง กว่า 1,600 คน จากทั่วสารทิศ วิ่งได้บุญสร้างอาคารฟอกไต โรงพยาบาลผู้สูงอายุวัดตาลเจ็ดยอด รวมถึงสนับสนุนการจัดการศึกษาให้กับโรงเรียนสามร้อยยอดวิทยาคม  และชมวิวบึงบัว แลนด์มาร์กเมืองสามร้อยยอด

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจัดกิจกรรมโครงการวิ่ง “บึงบัว สามร้อยยอด รัน ซีซั่น 2” ซึ่งจัดขึ้นโดยมูลนิธิเพื่อผู้ป่วยผู้สูงอายุวัดตาลเจ็ดยอด ร่วมกับคณะกรรมการสภาผู้นำตำบลไร่เก่า โรงพยาบาลสามร้อยยอด โรงเรียนสามร้อยยอดวิทยาคม และภาคีเครือข่าย ทั้งภาครัฐและเอกชน ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 นี้

ซึ่งการจัดงานมีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยล่าสุดมีนักวิ่งจากทั่วสารทิศ สมัครลงแข่งขันในระบบแล้วกว่า 1,600 คน ซึ่งทุกคนจะได้ร่วมทำบุญเพื่อสร้างอาคารฟอกไต โรงพยาบาลผู้สูงอายุวัดตาลเจ็ดยอด รวมถึงสนับสนุนการจัดการศึกษาให้กับโรงเรียนสามร้อยยอดวิทยาคม รวมทั้งได้ชมวิวที่สวยงามของบึงบัว ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กที่สำคัญของอำเภอสามร้อยยอดอีกด้วย

โดยล่าสุดทีมเพซเซอร์และผู้สมัครวิ่งบางส่วน ได้ร่วมกันทำการทดสอบระยะทางและเวลา  เพื่อความแม่นยำ  สำหรับผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันในระยะ  5.5  กิโลเมตร  และระยะ  10.6  กิโลเมตร ที่บริเวณโรงเจลุ่ยอิมยี่  หมู่ที่ 2  ต.ไร่เก่า  อ.สามร้อยยอด  จ.ประจวบคีรีขันธ์  

หลังจากนั้นได้จัดให้มีการประชุมสรุปความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนถึงวันจริง  ซึ่งมีนายชยพล  อินทรสุภา  นายอำเภอสามร้อยยอด  เป็นประธานในที่ประชุม  ร่วมด้วยคณะกรรมการ  และคณะทำงานจากมูลนิธิเพื่อผู้ป่วยสูงอายุ  วัดตาลเจ็ดยอด  โรงเรียนสามร้อยยอดวิทยาคม  เทศบาลตำบลไร่เก่า  เทศบาลตำบลไร่ใหม่  องค์การบริหารส่วนตำบลไร่เก่า  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน รวมถึงภาคเอกชนต่างๆ

เพื่อสรุปความพร้อมในการทำงานให้มีความร้อย 100เปอร์เซ็นต์  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของซุ้มอาหารที่ดำเนินการโดย กลุ่มผู้ได้รับผลกระทบจากการจราจร  ที่มีผู้แจ้งความประสงค์นำอาหารมาร่วมบริการนักวิ่งและผู้ร่วมงาน จำนวนมากกว่า  30 ซุ้ม

อย่างไรก็ตาม สำหรับท่านที่พลาดการสมัครวิ่งการกุศลในครั้งนี้ และยังต้องการร่วมทำบุญเพื่อสร้างอาคารฟอกไต โรงพยาบาลผู้สูงอายุวัดตาลเจ็ดยอด รวมถึงสนับสนุนการจัดการศึกษาให้กับโรงเรียนสามร้อยยอดวิทยาคม ยังสามารถซื้อเสื้อที่ระลึกเพื่อร่วมสมทบทุนในโครงการดังกล่าวได้ภายในงาน ในราคาตัวละ 300 บาท