เป็นข่าว » ตำรวจบางสะพาน รวบหนุ่มแม่รำพึง วัย 33 ปี ก่อเหตุยิงประตูห้องนอนและรถกระบะพี่เขย

ตำรวจบางสะพาน รวบหนุ่มแม่รำพึง วัย 33 ปี ก่อเหตุยิงประตูห้องนอนและรถกระบะพี่เขย

4 กรกฎาคม 2022
469   0

ตำรวจบางสะพาน รวบหนุ่มแม่รำพึง วัย 33 ปี ก่อเหตุยิงประตูห้องนอนและรถกระบะพี่เขย วงจรปิดจับภาพชัด ตำรวจค้นเจออาวุธปืนหลายรายการและเครื่องกระสุนจำนวนมาก แถมซุกยาบ้าอีกกว่าร้อยเม็ด

วันที่ 4 กรกฎาคม  2565 พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ  ผกก.สภ.บางสะพาน เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ประหยัด อินทนาศักดิ์ รอง ผกก.ป.สภ.บางสะพาน , พ.ต.ท.กฤษณรักษ์ วงษ์งาม รอง ผกก.สส.สภ.บางสะพาน

พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธณัช เฮ้าพรม สวป.สภ.บางสะพาน , พ.ต.ท.สุทิน ทัดรัตน์ สว.สส.สภ.บางสะพาน , พ.ต.ต.มานิตย์ ปลอดโปร่ง สว.สส.สภ.บางสะพานน้อย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์

เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งใน ซ.แม่รำพึง8/10 (บนดอน-ปากคลอง) ถ.เลียบชายทะเล-แม่รำพึง ม.5 ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามหมายค้นที่ ค.268/2565 ลงวันที่ 4 กรกฎาคม 2565 ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

จับกุมตัว นายชาติชาย หรือโน้ต เปรียบปรางค์ อายุ 33 ปี หลังได้รับแจ้งว่า นายชาติชาย พัวพันกับยาเสพติดและอาวุธปืนหลายรายการ

ซึ่งก่อนหน้านี้นายชาติชาย ได้ก่อเหตุเข้าไปกระโดดถีบประตูห้องนอนในบ้านพี่เขยและและใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงประตู แต่ขณะนั้นไม่มีใครอยู่ในห้องนอน ทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

และยังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงรถยนต์กระบะตอนเดียวของพี่เขย ที่จอดอยู่หน้าบ้านพัก ทำให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวถือว่าเป็นอันตรายอย่างยิ่ง

พ.ต.อ.เสมอ กล่าวเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นอย่างละเอียด   พบของกลางเป็นอาวุธปืนหลายรายการ พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก ได้แก่ อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 7.65 นิ้ว จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .32 นิ้ว  จำนวน 16 นัด

ปลอกกระสุนปืนขนาด .32 นิ้ว  จำนวน  1 ปลอก ซองกระสุนปืน(แมกกาซีน) ขนาด 7.65 นิ้ว จำนวน 1 อัน ซองพกในหนังอ่อนสีดำ จำนวน 1 ซอง กล่องเปล่ากระสุนสำหรับใสกระสุนปืนขนาด 9 มม.ยี่ห้อบลูเลทมาสเตอร์ จำนวน 1 กล่อง

อาวุธปืนลูกซองยาว ยี่ห้อ MOSSBERG จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนลูกซอง ขนาด 12  จำนวน 19 นัด และยังตรวจพบ ยาบ้า อีกจำนวน 132 เม็ด ด้วย

จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย” นำส่ง พงส.สภ.บางสะพาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป