เป็นข่าว » “Mister Beach Men Thailand 2022” เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อ ไอดอลด้านกีฬาและท่องเที่ยว

“Mister Beach Men Thailand 2022” เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อ ไอดอลด้านกีฬาและท่องเที่ยว

7 กรกฎาคม 2022
373   0

“Mister Beach Men Thailand 2022” เพื่อเฟ้นหาชายหนุ่มที่พร้อมทั้งบุคลิกหน้าตา ทัศนคติดีและเป็นไอดอลด้านการกีฬาและท่องเที่ยวชายทะเล

วันที่ 6 ก.ค.65 ที่ห้าง Show DC (โชว์ ดีซี) พระรามเก้า กรุงเทพมหานคร จัดให้มีการแถลงข่าว “Mister Beach Men Thailand 2022” เพื่อเฟ้นหาชายหนุ่มที่พร้อมทั้งบุคลิกหน้าตา ทัศนคติดีและเป็นไอดอลด้านการกีฬาและท่องเที่ยวชายทะเล ขานรับนโยบายกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาเพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวควบคู่กับการจัดกิจกรรมกีฬา

ผู้ชนะการประกวดครั้งนี้ นอกจากจะได้รับเงินรางวัลพร้อมของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาทแล้ว ยังได้รับโอกาสเป็นฑูตการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมทั้งร่วมเป็นตัวแทนในกิจกรรมกีฬาทางน้ำระดับนานาชาติ

โดยผู้บริหารกองประกวดนำโดย ภัทรพล ภูเอิบ (ประธานกองประกวด) ณชพัฒน์ ชินวัตร (ผู้จัดการกองประกวด) อนุศิษย์ สุขประเสริฐ (เจ้าของแบรนด์กิจกรรมว่ายน้ำ Swimathon) เชษฐพล มณีฉาย (ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน) พร้อมด้วย สิฤดี ชูตระกูล (ผู้จัดการโรงแรม Hua Hin Goodview) ร่วมแถลงวัตถุประสงค์และรายละเอียดการจัดการประกวดครั้งนี้

“การประกวดเป็นไปตามมาตรฐานและโปร่งใสยุติธรรมต่อผู้เข้าประกวดทุกท่าน ไม่มีระบบพี่เลี้ยงนายแบบ ไม่มีสังกัด ทุกท่านล้วนมีโอกาสเท่าเทียมกัน เรามุ่งเน้นค้นหาไอดอลการท่องเที่ยวชายทะเลตัวจริง มีทัศนคติที่ดี รูปร่างหน้าตา บุคลิกดี ซึ่งแน่นอนนอกจากการเป็นตัวแทนเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวชายทะเลแล้ว ผู้ชนะการประกวดยังต้องมีรูปร่างและสุขภาพดี เพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับทุกคน

ตอนนี้เราได้ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายแล้ว ซึ่งจะมีกิจกรรมอัดแน่นในช่วง 3 วันก่อนการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 30 กรกฏาคม 2565 ณ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน โดยปีนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และผู้สนับสนุนอีกมากมายที่ให้ความสำคัญกับโอกาสที่ผู้เข้าประกวดจะได้รับ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชนะการประกวดจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาต่อยอดอุตสาหกรรมท่องเที่ยวชายทะเลให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต” นายภัทรพล ภูเอิบ ประธานกองประกวดกล่าว

ภายในงานยังได้เผยกิจกรรมระหว่างเก็บตัวของผู้เข้าประกวด เพื่อให้ความรู้ด้านกิจกรรมทางน้ำ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวให้การสนับสนุนอย่างคับคั่ง อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน ภายใต้การบริหารของบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม BDMS อบรมการช่วยชีวิต โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญทั้งภาคทฤษฎีและการฝึกปฏิบัติจริงในการช่วยชีวิต

อาทิ การปั๊มหัวใจ (CPR) การใช้เครื่องกระตุกหัวใจด้วยไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ (AED) การช่วยเหลือผู้ป่วยสำลักอุดกั้นทางเดินหายใจ และการช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุทางน้ำ โดยผู้เข้าประกวดที่ผ่านการฝึกอบรมจะได้รับมอบประกาศนียบัตร พร้อมโอกาสที่จะได้ร่วมโปรเจคพิเศษกับทางโรงพยาบาล

พร้อมกันนี้ยังได้รับการสนับสนุนการอบรมให้ความรู้จากหน่วยรักษาความปลอดภัยทางน้ำจาก Oceanman Thailand พร้อมกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมชายทะเลและกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวชายทะเล

การประกวดรอบตัดสินจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กรกฏาคม 2565 ณ โรงแรม ณ ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ในรูปแบบงานกาล่า ดินเน่อร์ ได้รับเกียรติจากศิลปินนักร้องชื่อดังมาร่วมแสดงในงาน ท่านที่สนใจสามารถส่งแรงใจและติดต่อรับบัตรเข้าชมได้จากฝ่ายประชาสัมพันธ์กองประกวด คุณสิฤดี ชูตระกูล โทร. 082-2984242