อาชญากรรม » ผู้จัดการปั๊มน้ำมันหัวหิน จบชีวิตตัวเอง สะพัดปั๊มปิดกิจการสิ้นเดือน

ผู้จัดการปั๊มน้ำมันหัวหิน จบชีวิตตัวเอง สะพัดปั๊มปิดกิจการสิ้นเดือน

15 กันยายน 2022
3191   0

น่าเศร้า! ผู้จัดการปั้มน้ำมันชื่อดังที่หัวหิน เครียดหนักปัญหารุมเร้า จนใช้อาวุธปืนยิงหน้าอกตัวเองเสียชีวิต ลือสะพัด ปั๊มจะปิดกิจการสิ้นเดือนนี้

วันที่ 15 กันยายน 2565  ร.ต.อ.อนุชา ทองเหลือง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน ว่ามีเหตุ คนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักโครงการดัง หมู่ที่ 7 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเเพทย์เวรโรงพยาบาลหัวหินและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน

โดยที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย สวมเสื้อแขนยาวกางเกงขาสั้น นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟา ในห้องรับแขก ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวชื่นฤทัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ทำงานในตำแหน่ง ผู้จัดการปั๊มน้ำมันชื่อดังในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน

ซึ่งแพทย์เวรโรงพยาบาลหัวหิน ได้เข้าตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต พบร่องรอยกระสุนปืนที่บริเวณหน้าอก 1 แห่ง โดยพบอาวุธปืนลูกโม่ 1 กระบอก ตกอยู่ใกล้ร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลหัวหินเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามบุคคลใกล้ชิด เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมีปัญหาส่วนตัวจนเกิดความเครียดสะสมมาหลายวัน ซึ่งอาจจะเป็นฉนวนเหตุสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจ ใช้อาวุธปืนดังกล่าวจบปัญหาทั้งหมดเพราะหาทางออกไม่ได้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า นอกจากปัญหาส่วนตัวแล้ว ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า ปั๊มน้ำมันที่ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นผู้จัดการปั๊มอยู่นั้นจะปิดกิจการสิ้นเดือนนี้ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป