ที่กินที่เที่ยว » ททท.ประจวบฯ ต้อนรับทีมนักปั่นจากประเทศอินเดีย ปั่นโปรโมทการท่องเที่ยว

ททท.ประจวบฯ ต้อนรับทีมนักปั่นจากประเทศอินเดีย ปั่นโปรโมทการท่องเที่ยว

17 ธันวาคม 2022
295   0

ททท.ประจวบฯ ต้อนรับทีมนักปั่นจากประเทศอินเดีย ปั่นโปรโมทการท่องเที่ยว คาดอนาคตมีทีมนักปั่นต่างประเทศเดินทางเพิ่มขึ้น สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

วันที่ 17 ธันวาคม 2565 ที่สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวย การการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ให้การต้อนรับและทำการปล่อยตัวกลุ่มนักจักรยานจากประเทศอินเดีย

ในโครงการ “Bicycle Mayour of Ranchi” จำนวน 8 คน จากเมืองรานชิ รัฐฌารขัณฑ์ เดินทางผ่านเส้นทางอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีจุดหมายปลายทางที่ อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา จังหวัดพังงา

นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ชาวประจวบคีรีขันธ์ ยินดีต้อนรับกลุ่มนักจักรยานจากประเทศอินเดีย ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย ระหว่างวันที่่ 15 – 27 ธันวาคม 2565 ซึ่งการเดินทางครั้งนี้

เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเส้นทางที่กลุ่มนักจักรยานเดินทางผ่านจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยปั่นจักรยานผ่านครบทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพราะทุกอำเภอมีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามทั้งทะเลและภูเขา

นายอาชวันต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนขอฝากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกันให้ต้อนรับและเป็นเจ้าบ้านที่ดี ที่จะคอยดูแลอำนวยความสะดวกและร่วมเป็นกำลังใจให้กลุ่มนักจักรยานจากประเทศอินเดีย ในเส้นทางที่กลุ่มนักจักรยานผ่าน เพื่อสร้างความอบอุ่นและประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว

ถือเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งในอนาคต ททท.คาดว่าจะได้มีนักท่องเที่ยวจากประเทศอินเดีย เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์