อาชญากรรม » หัวหิน | คนร้ายยิงพนักงานสาวในร้านเหล้าที่หัวหินดับ ญาติมั่นใจยิงผิดตัว

หัวหิน | คนร้ายยิงพนักงานสาวในร้านเหล้าที่หัวหินดับ ญาติมั่นใจยิงผิดตัว

22 สิงหาคม 2020
1337   0

จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.วานนี้ (วันที่ 20 สิงหาคม 2563) คนร้ายขี่ จยย.ย้อนศร ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในบาร์แห่งหนึ่ง ปากซอยหัวนา 4 ซอยหัวหิน 112 หัวนา เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยกระสุนเขาที่ด้านหลังบริเวณลำคอของน้องเมย์ อายุ 23 ปี ชาวกรุงเทพฯ พนักงานร้านดังกล่าว ขณะนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือหันหลังออกถนน ล้มฟุบหมดสติทันที และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายหลังก่อเหตุคนร้ายเป็นชาย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ๊กส์ ขับย้อนศรหลบหนีหายไปอย่างรวดเร็ว โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบฉนวนเหตุจูงใจของการก่อเหตุสลดในครั้งนี้

ล่าสุดวันนี้ (วันที่ 21 สิงหาคม 2563) พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเรื่องนี้จาก พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.หัวหิน ซึ่งขณะนี้ได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนสิบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐาน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งกล้องวงจรปิดของทางร้าน และบริเวณถนนจุดต่างๆที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่ระบุสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ ว่าจะเป็นการยิงผิดตัวหรือไม่ ขอเวลาให้ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่าวันนี้ร้านดังกล่าวปิดให้บริการ พบคราบเลือดของผู้เสียชีวิตที่บริเวณหน้าร้าน  มีการนำหมอนลายการ์ตูนที่เลอะคราบเลือดไปทิ้งถังขยะห่างจากร้านไปประมาณ 100 เมตร บริเวณในร้านปิดล๊อค และยังไม่มีการทำความสะอาด

สอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ทราบว่า บาร์ดังกล่าว เปิดบริการมาประมาณปีเศษ และปิดไปช่วงโควิด-19 เพิ่งมาเปิดได้ไม่นาน ลูกค้ามีทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ โดยหญิงสาวผู้เสียชีวิตเพิ่งมาทำงานได้ประมาณเดือนเศษ เป็นคนหน้าตาดี เมื่อเวลาสี่ทุ่มเศษๆ  ได้ยินเสียงปืนดังสนั่นขึ้นมา 1 นัด แต่ก็ไม่ได้ออกมาดูเพราะกลัวจะเกะกะเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งเช้าจึงทราบว่า มีพนักงานสาวถูกยิงเสียชีวิต

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ครอบครัวของน้องเมย์ ผู้เสียชีวิต จะเดินทางไปร้องขอความเป็นธรรม กับ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เนื่องจากทางครอบครัวมั่นใจว่าเป็นการยิงผิดตัว และต้องการให้เร่งจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด