อุบัติเหตุ » บางสะพานน้อย | หนุ่มพนักงานบริษัทปาล์ม ขี่มอเตอร์ไซด์หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

บางสะพานน้อย | หนุ่มพนักงานบริษัทปาล์ม ขี่มอเตอร์ไซด์หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

12 พฤศจิกายน 2020
3464   0

Cr.ข่าว/ภาพ น.ส.ณัฐณิชา  สังข์ทอง

หนุ่มพนักงานบริษัทปาล์มกลับจากทำงาน ขับมอเตอร์ไซด์กลับบ้านพัก เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิตคาที่

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.ต.จริน ด้วงเอียด สารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนคอนกรีตบ้านหินปิด  หมู่ที่ 5 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร รพ.บางสะพานน้อย  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประตูภาคใต้

ที่เกิดเหตุพบศพนายสิทธิพงษ์ รวดเร็ว อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 124 หมู่ ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ อาชีพ พนักงานบริษัทผลิตน้ำมันปาล์ม สภาพศพผู้เสียชีวิตสวมกางเกงยีนส์ขายาว  สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน ใส่รองเท้าหนังสีดำ

นอนเสียชีวิตศีรษะอัดติดกับเสาไฟฟ้า มีบาดแผลฉกรรน์ที่ใบหน้า คอหัก ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน  ขกษ.587 ประจวบคีรีขันธ์ ของผู้ตาย ล้มอยู่สภาพด้านหน้าพัง บริเวณเสาไฟฟ้ามีร่องรอยของการเฉี่ยวชน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานบริษัท หลังเลิกงานช่วงเวรบ่ายได้ขับจักรยานยนต์เพื่อกลับที่พัก ก่อนเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต โดยชาวบ้านที่พบศพแจ้งว่า มาพบร่างผู้เสียชีวิตบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ไม่เห็นเหตุการณ์ช่วงที่เกิดเหตุว่า เกิดขึ้นอย่างไร จึงโทรศัพท์แจ้ง 1669 เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป