อุบัติเหตุ » หัวหิน | ต่างชาติขับเก๋งป้ายแดง ไม่เห็นรถจอดเลนซ้าย ชนท้ายสนั่น 3 คันรวด ก่อนหงายท้องล้อชี้ฟ้า

หัวหิน | ต่างชาติขับเก๋งป้ายแดง ไม่เห็นรถจอดเลนซ้าย ชนท้ายสนั่น 3 คันรวด ก่อนหงายท้องล้อชี้ฟ้า

17 มกราคม 2021
5155   0

Cr.จิรศักดิ์ พูลอาภรณ์  สว่างหัวหิน26 /หัวหิน

ชาวต่างชาติขับเก๋งป้ายแดงไม่เห็นรถจอดเลนซ้าย ชนท้ายสนั่น 3 คันรวด ก่อนหงายท้องล้อชี้ฟ้าบนถนนเพชรเกษมที่หัวหิน โชคดีไร้คนบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งเคลียร์เส้นทางหวั่นเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

เมื่อเวลา 19.38 น. วันที่ 17 มกราคม 2564 ร.ต.อ. วายุ  อุ่นภัคดิ์  รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจาก หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนรถที่จอดข้างทางจำนวนหลายคัน บริเวณถนนเพชรเกษม  ปากซอย หัวหิน 88 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า HR-V สีขาว ป้ายแดง สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนน ข้างทางพบรถยนต์กระบะ อีซูซู สีขาว หมายเลขทะเบียน กต6196เพชรบุรี และรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ9986 พิษณุโลก สภาพรถพังเสียหายจากแรงกระแทกกัน  

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุ คนขับรถและผู้โดยสารรวม 3 รายไม่มีได้รับบาดเจ็บเป็นบาดแผลใดๆ  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.หัวหิน และอาสาสมัครมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ได้เร่งระบายรถและจัดการจราจรในที่เกิดเหตุ หลังเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุแล้วได้นำรถน้ำมาฉีดล้างคราบน้ำมันบนถนน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อนด้วย

ด้านนางฐิตาภัสร์  รุมเพล อายุ 44 ปี ภารยาของ นาย RUMPER HANS ALFRED  อายุ 74 ปี  เล่าให้ฟังว่า ตนเองพร้อมสามีชาวเยอรมัน ซึ่งเป็นคนขับรถฮอนด้า HR-V สีขาว ป้ายแดง ได้ขับรถออกมาจากศูนย์การค้ามาเก็ตวิลเลจหัวหิน

กระทั่งขับมาถึงปากซอยหัวหิน 88 สามีตนไม่ทันสังเกตเห็นรถที่จอดอยู่  ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนท้ายรถกระบะซึ่งพุ่งไปกระแทกรถเก๋งวีออส ส่วนรถของตนเองได้เสียการทรงตัวจนรถหงายท้องอยู่กลางถนน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บใดๆ