อุบัติเหตุ » ประจวบคีรีขันธ์ | รถพ่วงชน “ลุงคลองวาฬ” ขี่ จยย.เลี้ยวกลับรถยูเทิร์นหนองหิน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ประจวบคีรีขันธ์ | รถพ่วงชน “ลุงคลองวาฬ” ขี่ จยย.เลี้ยวกลับรถยูเทิร์นหนองหิน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

27 กุมภาพันธ์ 2021
1136   0

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.50 น.วันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.ท. อุฤทธิ์ ขรรค์แก้ว พงส.สภ.คลองวาฬ  อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจุดเมืองประจวบฯ , เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ หน่วยบริการฯ ตร.ทล.เกาะหลัก (ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล.) พร้อมรถวิทยุ 2310 และกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์จุดเมืองประจวบฯ เข้าดูแลการจราจร ป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

 

โดยจุดเกิดเหตุพบอยู่บริเวณ ถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 กม. 317+400 ขาล่องใต้ จุดกลับรถบ้านหนองหิน ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์  เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  คือ นายวุฒิ เพ็งสำราญ  อายุ 56 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 174 หมู่ที่ 9 ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กบพ 856 ประจวบคีรีขันธ์

นอกจากนั้นยังพบ รถพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-4578 นครศรีธรรมราช จอดอยู่มีร่องรอยการเฉียวชน มี นายประไพ โต๊ะหยอ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145/14 หมู่ที่ 14 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถพ่วงคันดังกล่าว ขับมาทางตรงมุ่งหน้าลงใต้ และรถจักยานยนต์ ได้เลี้ยวขับตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถพ่วงเบรคไม่ทัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ พงส.สภ.คลองวาฬ จะได้สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุดังกล่าวต่อไป