อุบัติเหตุ » บางสะพาน | ขี่ จยย.ย้อนศรเฉียวกับรถบรรทุก ล้มกลางถนน รถกระบะขับตามหลังมา ทับดับสยอง

บางสะพาน | ขี่ จยย.ย้อนศรเฉียวกับรถบรรทุก ล้มกลางถนน รถกระบะขับตามหลังมา ทับดับสยอง

5 มีนาคม 2021
4733   0

อุบัติเหตุสลด หนุ่มบางสะพาน ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร เกิดเฉียวชนกับรถบรรทุก ร่างล้มกลางถนน รถกระบะขับตามหลังมาเบรคไม่ทันทับร่าง ลากไปไกล 20 เมตร ดับสยอง

วันที่ 5 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 มีนาคม  ร.ต.อ.สมชาย ยอดดำเนินกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ธงชัย รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนที่บริเวณ กม.ที่ 367+900 (ขาขึ้น) ต.ชัยเกษม อ.บางสะพานจ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถานบางสะพาน , กู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์จุดบางสะพาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงบางสะพาน ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล.(ประจวบคีรีขันธ์) พร้อมรถวิทยุหมายเลข 2319

โดยที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว ทะเบียน 1 กง 7846 ประจวบคีรีขันธ์  ล้มอยู่โดยเฉียวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 70 – 3162 เลย มีนายวิเชียร จันทร์ประเทือง ชาวบ้าน ม.7 ต.โนนปอแดง อ.ผ้าขาว จ.เลย เป็นผู้ขับขี่

ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบร่างของ นายชรินทร์ เคียนพันธ์ อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ม.3 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เสียชีวิตติดอยู่ใต้รถยนต์รถกระบะอีซูซุสีขาว ทะเบียน 3 ฒง 4736 กรุงเทพฯ มีนายสุวรรณ ม่วงภูเขียว ชาวบ้าน ม.14 ต.หนองหญ้าป้อง อ.วังสะพุง จ.เลย

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมุ่งหน้าลงใต้ในฝั่งขาขึ้นกรุงเทพฯ ในลักษณะขับย้อนเลน หรือย้อนศร และมีอาการเมาสุรา ได้เกิดเฉียวชน กับรถบรรทุกที่ขับมา แล้วได้ล้มลงกลางถนน

ทำให้รถกระบะที่ขับตามหลังมาทับร่างจนติดใต้ท้องรถ แต่รถไม่สามารถหยุดได้ทันทำให้ลากร่างมาไกลประมาณ 20 เมตร ทำให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป