อุบัติเหตุ » หัวหิน | หนุ่มหัวหินขี่ จยย.พาแฟนสาวออกมาซื้อกับข้าว ไม่เห็นรถสิบล้อจอดเสีย ชนท้ายเสียชีวิต 2 ศพ

หัวหิน | หนุ่มหัวหินขี่ จยย.พาแฟนสาวออกมาซื้อกับข้าว ไม่เห็นรถสิบล้อจอดเสีย ชนท้ายเสียชีวิต 2 ศพ

8 มีนาคม 2021
18532   0

Cr.จิรศักดิ์ พูลอาภรณ์/หัวหิน

น่าเศร้า ! หนุ่มหัวหินขี่ จยย.พาแฟนสาวออกมาซื้อกับข้าว ไม่เห็นรถสิบล้อจอดเสีย ชนท้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย โดยจุดเกิดเหตุพบเพิ่งลาดยางใหม่ ยังไม่ได้ตีเส้นจราจร ไม่มีไฟส่องสว่าง และรถสิบล้อที่จอดเสียไม่ติดสัญญาณไฟวับวาบ

เมื่อเวลา 19.15 น. วันที่ 8 มีนาคม 2564 ร.ต.ท.นราพัฒน์ บุญช่วยสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน พร้อมด้วย นายรวีโรจน์ แถมมี ส.อบจ.เขต อ.หัวหิน  ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุด้วย

โดยจุดเกิดเหตุอยู่เลยทางเข้าวัดเขาพรานธูป ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปประมาณ 500 เมตร มีชาวบ้านยืนดูเหตุการณ์อยู่จำนวนมาก และญาติของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในอาการเศร้าเสียใจ ต่อการจากไปอย่างกระทันหันของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีฟ้า ทะเบียน 4กก4895กรุงเทพ สภาพพังเสียหายชนท้ายรถสิบล้อ ทะเบียน 81-5406 ประจวบคีรีขันธ์ ด้านขวาของรถ โดยมีร่างของ นายอดุพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี คนขับรถ เสียชีวิตอยู่บนรถจักรยานยนต์ พบบาดแผลฉกรรจ์ กระดูกหักหลายแห่ง และพบร่างนางสาวชุติภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี เสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนข้างรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

นายสงัด  อายุ 45 ปี เจ้าของรถสิบล้อ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นว่า รถ 10 ล้อคันดังกล่าว ตนเองได้ขายต่อให้กับลูกค้าไปแล้ว แต่ยังไม่ทันได้เปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองรถ โดยได้นำรถคันดังกล่าวออกมาทดสอบวิ่ง แต่เกิดเสียไม่สามารถขับต่อได้ จึงจำเป็นต้องจอดทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว

ทางด้าน บิดาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายกับแฟนสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ออกมาซื้อของกิน โดยจุดเกิดเหตุเป็นถนนเพิ่งลาดยางใหม่ ยังไม่ได้ตีเส้นจราจรและไม่มีแสงไฟส่องสว่าง ประกอบกับไม่มีการให้สัญญาณไฟวับวาบว่ามีรถจอดเสียอยู่ จึงคาดว่าลูกชายจะมองไม่เห็นรถสิบล้อที่จอดอยู่ข้างทาง จึงพุ่งชนท้ายรถสิบล้อเสียชีวิตดังกล่าว