อุบัติเหตุ » หัวหิน | รถเก๋งแซงไม่พ้น ชนรถกระบะ “สองแม่ลูกบาดเจ็บ”

หัวหิน | รถเก๋งแซงไม่พ้น ชนรถกระบะ “สองแม่ลูกบาดเจ็บ”

12 มีนาคม 2021
2583   0

Cr.จิรศักดิ์ พูลอาภรณ์/หัวหิน

รถเก๋งแซงไม่พ้น ชนรถกระบะลงข้างทางชนเข้ากับกำแพง “สองแม่ลูกบาดเจ็บ” หน้ากองอำนวยการควบคุมไฟป่าพระราชวังไกลกังวล ถนนสายหัวหิน-หนองพลับ จนท.เคลียร์ถนนนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงเปิดการจราจรได้

เมื่อเวลา 23.00น. วันที่ 11 มีนาคม 2564  ร้อยตำรวจเอก ประสงค์ จาตุรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนรถกระบะลงข้างทางชนเข้ากับกำแพง เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ บริเวณหน้ากองอำนวยการควบคุมไฟป่าพระราชวังไกลกังวล ถนนสายหัวหิน-หนองพลับ  ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถพยาบาลหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซู ดาก้อน สีเทา เลขทะเบียนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สภาพพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นแม่ลูกกัน คนแรกชื่อนายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี และคนที่ 2 ชื่อ นางสาวน้ำตาล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตก ทั้งสองคน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำรถพยาบาล จำนวน 2 คัน นำส่งโรงพยาบาลหัวหิน

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ พบรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรแลต สีดำ เลขทะเบียนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ของนางสาวบุญธิชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี อยู่ในสภาพพูดจาสับสน ถามตอบไม่รู้เรื่อง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายคมกฤช  อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์  เล่าว่า ตนได้ขับรถตามหลังรถเก๋งคันเกิดเหตุมา ตั้งแต่หน้าหมู่บ้านศิลปินหัวหิน สังเกตเห็น รถคันดังกล่าวขับส่ายไปส่ายมา และวิ่งด้วยความเร็ว โดยพยายามแซงรถคันหน้าหลายครั้ง

กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงทางลาดลงเขา คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องแซงแต่แซงไม่พ้น ทำให้ชนเข้ากับรถกระบะ จนรถกระบะเสียหลักชนกำแพง ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญคนขับรถทั้งสองคัน ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุ  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ได้เร่งเคลียร์เส้นทางเพื่อเปิดการจราจรให้เป็นปกติ โดยใช้เวลานาน กว่า 2 ชั่วโมง