อุบัติเหตุ » หัวหิน | รถบรรทุกหกล้อ ชนท้าย “รถกระบะตกร่องน้ำ” ข้างถนนบายพาส เจ็บ 2 ราย

หัวหิน | รถบรรทุกหกล้อ ชนท้าย “รถกระบะตกร่องน้ำ” ข้างถนนบายพาส เจ็บ 2 ราย

12 มีนาคม 2021
1458   0

Cr.จีรศักดิ์ พูลอาภรณ์/หัวหิน

รถบรรทุกหกล้อ ชนท้าย “รถกระบะตกร่องน้ำ” ข้างถนนบายพาส เจ็บ 2 ราย คนขับรถหกล้อเผย รถกระบะเลี้ยวเข้าปั้มน้ำมันกะทันหัน ทำให้ชนเข้าอย่างจัง 

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 12 มีนาคม 2564 ร้อยตำรวจโท นราพัฒน์ บุญช่วยสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ จุดห้วยมงคล ว่ามีอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อชนท้ายรถกระบะ ตกลงไปในร่องน้ำข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าปั้มน้ำ ปตท.หนองไผ่ ถนนนบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ขาล่องใต้ หลักกิโลเมตรที่ 39/600 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถพยาบาลหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานและเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ จุดห้วยมงคล

โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน บจ 5451 จังหวัดพัทลุง สภาพพังยับทั้งคัน ตกอยู่ในร่องน้ำข้างถนน ใกล้กันพบ รถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 71-2489 จังหวัดฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้าซ้ายได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ผู้โดยสารในรถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  คือ นายอำนวย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี อยู่ในอาการหมดสติไม่รู้สึกตัว และนายศุภกิจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี อยู่ในอาการปวดหลัง รถพยาบาลหน่วยกู้ภัยสว่างหัวหินธรรมสถาน นำส่งโรงพยาบาลหัวหิน

เบื้องต้นจากการสอบถาม นายอรรถพล (ขอสงวนนามสกลุ) อายุ 25 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เล่าว่า ตนได้ขับรถมาจากอยุธยา เพื่อจะนำของไปส่งที่หาดใหญ่ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นที่มืด แต่มีรถกระบะที่อยู่ข้างหน้ารถของตน พอถึงปั้มน้ำมัน จู่ๆ เลี้ยวเข้าปั้มน้ำมันกะทันหัน ทำให้ตนชนเข้าอย่างจัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน