อุบัติเหตุ » หัวหิน | น่าเศร้า! รถกระบะบรรทุกสับปะรด ชนต้นไม้ คนขับดับคารถ

หัวหิน | น่าเศร้า! รถกระบะบรรทุกสับปะรด ชนต้นไม้ คนขับดับคารถ

22 มีนาคม 2021
10991   0

Cr.จิรศักดิ์ พูลอาภรณ์/หัวหิน

น่าเศร้า! รถกระบะบรรทุกสับปะรดเสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้ที่ถนนบายพาสคนขับเสียชีวิตคาซากรถ

เมื่อเวลา 01.40 . วันที่ 22 มีนาคม 2564 ...กิตติ สังข์ทอง สารวัตรสอบสวนสภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ว่ามี อุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกสับปะรดลงข้างทางชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ จุดห้วยมงคล และรถพยาบาลหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน พร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่าง

โดยที่เกิดเหตุ ตรวจพบอยู่ช่วงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 37 ขาล่องใต้ .ทับใต้ .หัวหิน.ประจวบคีรีขันธ์ พบรถกระบะยี่ห้อนิสสันบิ๊กเอ็ม ทะเบียน บน 4574 จังหวัดเพชรบุรีสภาพพังยับเยิน ชนติดอยู่กับต้นไม้

เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ตรงที่นั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมา นายละออง ทรัพย์บุญมีอายุ 56 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถและนำส่งโรงพยาบาลหัวหินให้แพทย์ตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

สอบสวนเบื้องต้นคาดว่า นายละออง น่าจะขับรถจากอำเภอหัวหิน เพื่อนำสับปะรดไปส่งโรงงานในอำเภอปราณบุรี ระหว่างทางซึ่งเป็นทางตรงยาวหลายกิโลเมตรและเป็นช่วงกลางดึก อาจจะทำให้เกิดอาการหลับใน จึงเป็นเหตุให้รถเสียหลักลงข้างทางชนกับต้นไม้จนทำให้คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังดล่าว

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน อยู่ระหว่างสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุ และติดต่อญาติให้นำศพกลับไปทำตามพิธีตามศาสนาต่อไป