อุบัติเหตุ » หัวหิน | หนุ่มขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หัวหิน | หนุ่มขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

24 มีนาคม 2021
10425   0

Cr. จิรศักดิ์ พูลอาภรณ์/หัวหิน

หนุ่มขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะ หมวกกันน๊อคกับตระกร้าหน้ารถเสียบติดท้ายรถกระบะ คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 09.40 . วันที่ 24 มีนาคม 2564 ...นราพัฒน์ บุญชายสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าปั้มน้ำมันเชลล์โพธิ์ประเสริฐ ถนนสายหัวหินหนองพลับ .หินเหล็กไฟ .หัวหิน .ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมรถพยาบาลหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน บย 2251 เพชรบุรี กันชนท้ายหลุดกระเด็น ท้ายรถพังยับเยิน และมีหมวกกันน๊อค สีขาวแถบแดง และตระกร้าหน้ารถจักรยานยนต์เสียบคาอยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีชมพูขาว ทะเบียน1กฐ 1327 ประจวบคีรีขันธ์ สภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ หลุดกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน

เจ้าหน้าที่พบร่างของ ผู้เสียชีวิตชื่อ นายพอเจตน์ เพชรนิ่ม อายุ 33 ปี สภาพเสียชีวิตทั้งที่ยังนั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพชรเกษม นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลหัวหิน เพื่อชันสูตรอีกครั้ง

จากการสอบถาม นายชัยชนะ อายุ 31 ปี เจ้าของรถกระบะ เล่าว่าตนได้ขับรถมาจอดเพื่อที่จะมาซื้อข้าวเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์วิ่งเข้ามาชนที่ท้ายรถอย่างแรงจนสะเทือน เมื่อลงจากรถจะไปช่วยเหลือ พบว่าคนขับเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุแล้ว แม้ว่าคนขับจะสวมหมวกกันน๊อคแล้วก็ตามแต่ไม่สามารถรักษาชีวิตไว้ได้

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป