อุบัติเหตุ » หัวหิน | น่าเศร้า สองหนุ่มไปรับรถบิ๊กไบค์คันใหม่ จากกรุงเทพฯ แต่กลับไม่ถึงบ้าน ลงข้างทาง ดับ 1 เจ็บ 1

หัวหิน | น่าเศร้า สองหนุ่มไปรับรถบิ๊กไบค์คันใหม่ จากกรุงเทพฯ แต่กลับไม่ถึงบ้าน ลงข้างทาง ดับ 1 เจ็บ 1

17 พฤษภาคม 2021
4676   0

Cr.จิรศักดิ์ พูลอาภรณ์/ประจวบคีรีขันธ์

น่าเศร้า สองหนุ่มไปรับรถบิ๊กไบค์คันใหม่ จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ อ.กุยบุรี แต่กลับไม่ถึงบ้าน เกิดอุบัติเหตุเสียหลัก ลงข้างทางถนนบายพาสหัวหิน ทำให้มี ผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 ร.ต.อ.วายุ  อุ่นภักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ จุดห้วยมงคล ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เสียหลักลงข้างทาง ถนนบายพาส หัวหิน-ชะอำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 36+400 ขาล่องใต้

จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถพยาบาลหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน และเจ้าหน้าที่กำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ จุดห้วยมงคล

โดยจุดที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อ ยามาฮ่า R3 สีน้ำเงิน ไม่พบเเผ่นป้ายทะเบียนในที่เกิดเหตุ โดยรถล้มตะแคงอยู่ในพุ่มหญ้าข้างทางสภาพพังยับเยิน ห่างจากรถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวประมาณ 20 เมตร เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุรัชต์ ผลเอนก อายุ 27 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 423 หมู่ที่ 2 ต.ไร่ใหม่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพศพกระดูกหักทั้งตัว

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 รายคือ นายสุขอนันท์ งามสี อายุ 31 ปี คนขับรถ บ้านเลขที่ 266 หมู่ที่ 6 ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รถพยาบาลหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานนำคนเจ็บส่ง โรงพยาบาลหัวหิน

จากการสอบถามนายสุขอนันท์ เล่าว่า ตนและเพื่อนที่เสียชีวิตได้ร่วมเดินทางไปรับรถรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จากกรุงเทพฯ เพื่อจะนำกลับบ้านพักที่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้รถเสียการทรงตัว รถพุ่งลงข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ